Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn giành Pato với Liverpool

Thứ Hai 23/11/2015 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star đưa tin, Tottenham đã hỏi mua tiền đạo Alexandre Pato của Sao Paulo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Trước đó, Liverpool cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ này.


Tiền đạo Harry Kane của Tottenham đang đạt phong độ rất cao, nhưng một mình cầu thủ người Anh là không đủ. Chính vì vậy, HLV Mauricio Pochettino đang muốn bổ sung thêm một chân sút ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Tờ Daily Star khẳng định Tottenham mua Alexandre Pato
của Sao Paulo vào tháng 1 tới. Đây là mục tiêu dự phòng nếu Spurs không thể mua được tiền đạo West Bromwich Albion Saido Berahino.
Tottenham mua Pato o ky CN mua dong 2016 hinh anh
Tottenham muốn có Pato
Cựu tiền đạo AC Milan đã có 19 pha lập công sau 59 trận đã đấu cho Sao Paulo kể từ khi anh đến đây năm 2014. Alexandre Pato đã từng được coi là một tài năng của bóng đá thế giới nhưng lối sống sa đọa ở Milan được coi là nguyên nhân khiến anh sa sút. Tuy nhiên, khi trở về quê nhà anh đã lấy lại phong độ của mình, đó là một trong những lý do khiến Pato được rất nhiều đội bóng ở châu Âu quan  tâm ở thời điểm này.
Góc nhìn: Alexandre Pato có thể giải bài toán hàng công Liverpool?
(Bongda24h.vn) - Đích thân Chủ tịch CLB Corinthians khẳng định tiền đạo Alexandre Pato đã đạt được thỏa thuận gia nhập Liverpool ở phiên chợ Đông 2016 tới. Thế...
Liverpool cũng là một trong những đội bóng muốn có cựu cầu thủ của AC Milan. Mặc dù đang sở hữu khá nhiều chân sút, nhưng trong bối cảnh Danny Ings phải nghỉ hết mùa vì chấn thương dây chằng, tiền đạo Daniel Sturridge thì liên tục bị chấn thương hành hạ. Chân sút trẻ Divock Origi không chiếm được sự tin tưởng còn Benteke thì thi thoảng lại dính một chấn thương vụn vặt. Chính vì vậy, Liverpool đang lên kế hoạch bổ sung một chân sút ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Đích thân HLV Klopp muốn Liverpool mua Alexandre Pato.
Pato
Liverpool cũng muốn có cựu chân sút của AC Milan
Giữa Tottenham và Liverpool thì đội bóng chủ sân Anfield có lợi thế hơn trong thương vụ này. The Kop là đội bóng có truyền thống và khả năng cạnh tranh những danh hiệu cao hơn Spurs. Theo báo chí Anh, để thuyết phục Sao Paulo bán Alexandre Pato, Liverpool sẽ phải bỏ ra khoảng 14,2 triệu bảng. Trong khi đó “Gà trống” chỉ chấp nhận bỏ ra 8 triệu bảng cho thương vụ này.
Thực hư chuyện Alexandre Pato gia nhập Liverpool
(Bongda24h.vn) - Chủ tịch CLB Corinthians ông Roberto de Andrade vội vã lên báo đính chính sự việc sau khi tin đồn về thương vụ sốc này bị rò rỉ.
Trước đó một nguồn tin thân cận từ CLB Sao Paulo khẳng định cầu thủ này sẽ đầu quân cho Liverpool: “Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Liverpool về thương vụ mang tên Alexandre Pato. Còn một vài điều khoản chưa đi đến thống nhất nhưng HLV Klopp rất muốn có Pato cho mục tiêu giúp đội nhà thăng tiến tại Premier League. Bản thân Pato cũng thỏa ước nguyện trở lại chơi bóng ở trời Âu”.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X