Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn giải cứu tiền đạo của Liverpool

Thứ Bảy 28/07/2018 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace muốn mua Danny Ings của Liverpool, họ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Đó là thông tin được tờ The Guardian đăng tải.

Danny Ings sẵn sàng rời Liverpool


Kể từ khi cập bến Liverpool từ Burnley vào năm 2015, tiền đạo Danny Ings không thể hiện được nhiều. 3 năm qua anh dính rất nhiều chấn thương và không đóng góp được nhiều cho đội bóng thành phố Cảng.
 
Thêm một đội bóng muốn giải cứu tiền đạo của Liverpool hình ảnh 2

Danny Ings muốn rời Liverpool


Tính ra, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ ra sân có 14 lần ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Liverpool và ghi được 3 bàn thắng. Mùa vừa rồi anh ra sân 3 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh và ghi được 1 bàn.

The Kop đang sở hữu nhiều tiền đạo chất lượng, mới đây HLV Klopp tuyên bố giữ chân Sturridge, điều đó khiến cơ hội ra sân của cầu thủ 26 tuổi ở mùa tới rất hạn chế. Cựu sao Burnley đã đánh tiếng muốn rời Anfield để được ra sân thường xuyên hơn.

Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm tiền đạo của Liverpool. Southampton muốn mua Danny Ings, Wolves hay Watford cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1992.
 

Crystal Palace cũng muốn có Danny Ings

 

Crystal Palace muốn mua Danny Ings của Liverpool, họ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Đó là thông tin được tờ The Guardian đăng tải.
 
Thêm một đội bóng muốn giải cứu tiền đạo của Liverpool hình ảnh 2

Crystal Palace muốn chi 20 triệu bảng mua Danny Ings


HLV Roy Hodgson đánh giá cao tài năng của tiền đạo người Anh, ông muốn Palace đưa về chân sút 26 tuổi. Để cạnh tranh với những đối thủ trực tiếp, đội chủ sân Selhurst Park cũng chấp nhận chi ra 20 triệu bảng.

Ông Hodgson cũng hứa sẽ trao cơ hội để cầu thủ sinh năm 1992 được ra sân thường xuyên. Trong đội hình Crystal Palace lúc này Benteke đang gây thất vọng rất lớn, bởi vậy Ings hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính.

Crystal Palace đang muốn đẩy nhanh tiến độ đàm phán chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi, nếu họ thực sự quyết tâm khả năng Liverpool nhả Danny Ings là khá cao. Rõ ràng với Firmino, Sturridge, Origi và Solanke, đội chủ sân Anfield không cần đến sự phục vụ của cựu sao Burnley.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X