Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn giải cứu "thảm họa" của Chelsea

Thứ Sáu 11/01/2019 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monaco hỏi mua Michy Batshuayi của Chelsea, đội bóng Công quốc cũng sẵn sàng chi 18 triệu bảng mua chân sút người Bỉ.

Monaco quan tâm Michy Batshuayi


Cách đây không lâu, Valencia trả Michy Batshuayi lại Chelsea. Cầu thủ người Bỉ được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến “Bầy dơi” vào Hè 2018, nhưng những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng. Tiền đạo sinh năm 1993 chỉ ghi được 1 bàn sau 15 lần ra sân ở La Liga, nếu tính trên mọi đấu trường Batshuayi chỉ có 3 bàn sau 23 lần ra sân.
 
Thêm một đội bóng muốn giải cứu thảm họa của Chelsea hình ảnh

Valencia trả Batshuayi lại Chelsea


Valencia phải gánh mức lương 90.000 bảng/tuần mà Batshuayi đang hưởng, song những màn trình diễn của cầu thủ này không thể khiến đội bóng của TBN hài lòng. “Bầy dơi” đã kiên nhẫn, song tiền đạo 25 tuổi không thể cải thiện phong độ của mình. Quá tức giận với phong độ của Batshuayi, họ đã gửi trả anh lại Chelsea.

HLV Sarri tuyên bố ông không cần sự phục vụ của Batshuayi, Chelsea tính đẩy cầu thủ người Bỉ ra đi vào tháng 1 năm 2019. Hiện một vài đội bóng đang muốn mượn cầu thủ sinh năm 1993, đó là Fulham hay Crystal Palace. Một số CLB cũng muốn có cầu thủ này, trong đó phải kể đến Everton.

Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Everton muốn mua Michy Batshuayi, đội bóng thành phố Cảng tính chi 18 triệu bảng cho thương vụ này. Trong một diễn biến mới nhất, Monaco hỏi mua Michy Batshuayi của Chelsea, đội bóng Công quốc cũng sẵn sàng chi số tiền 18 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ.
 
Newcastle phong ngu ngay tho truoc Chelsea cua Batshuayi

Monaco hỏi mua Batshuayi


Monaco đang chơi tệ hại ở Ligue 1, họ đang muốn đưa về thêm những cầu thủ chất lượng. HLV Henry muốn nâng cấp hàng công, ông nhắm Batshuayi như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ 25 tuổi đã có thời gian thi đấu ở Ligue 1, bởi vậy anh không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Monaco.

Đội bóng Công quốc cũng đang đàm phán mua Cesc Fabregas của Chelsea, hai bên đã đạt được những thỏa thuận, chỉ còn chốt số tiền chuyển nhượng là thương vụ này sẽ chính thức thông qua. The Blues đang đòi 12 triệu bảng trong khi đó Monaco chỉ muốn chi 10 triệu bảng mua cầu thủ người TBN.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X