Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn giải cứu Balotelli

Thứ Sáu 26/08/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một diễn biến mới nhất, CLB Nice của nước Pháp đã hỏi mua tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool.

 

Tương lai tiền đạo Mario Balotelli đã không còn nằm ở sân Anfield. HLV Klopp đã loại cầu thủ này ra khỏi kế hoạch của mình. Trong những trận đấu đầu tiên của The Kop ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1990 thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu. Vị chiến lược gia người Đức đã “bật đèn xanh” để cầu thủ 26 tuổi tự tìm kiếm bến đỗ mới. Đã có rất nhiều đội bóng tiếp cận Balotelli nhưng đều phải lắc đầu ngán ngẩm, nguyên nhân là không đội nào đáp ứng được khoản lương rất cao của cầu thủ này.
Them mot doi bong muon giai cuu tien dao Mario Balotelli hinh anh
Balotelli không nằm trong kế hoạch của Liverpool
Trong một diễn biến mới nhất, CLB Nice đã hỏi mua tiền đạo Mario Balotelli. Đội bóng của nước Pháp rất muốn có chân sút của Liverpool để nâng cấp hàng công. Để thuyết phục Liverpool bán Balotelli CLB Nice chấp nhận chi ra 12 triệu bảng. Đây là mức giá mà The Kop có thể sẽ đồng ý, nhưng vấn đề lớn nhất là ở chân sút người Italia. Nếu anh không chấp nhận ra đi, The Kop có muốn đẩy cầu thủ này ra đi cũng không được.
Điểm tin Bongda24h tối ngày 24/8: Bị Liverpool ruồng bỏ, Balotelli cầu cứu M.U
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 24/8.
Trong một thông tin mới đây, nhiều người khẳng định Balotelli đang đàm phán với M.U. Nhưng khả năng này khó xảy ra bởi vị chiến lược gia người Bồ chỉ thích những cầu thủ đang có phong độ cao, với việc chơi thất vọng trong những năm gần đây ngôi sao người Italia không phải mẫu cầu thủ mà vị chiến lược gia 53 tuổi yêu thích. Lúc này, Balotelli cần một bến đỗ mới để chứng tỏ khả năng của mình, ở tuổi 26 cầu thủ này không thể mãi ngồi dự bị ở Liverpool.
Them mot doi bong muon giai cuu tien dao Mario Balotelli hinh anh 2
Nice muốn có Balotelli
Người đại diện của Balotelli đang hoạt động tích cực để tìm cho thân chủ của mình một bến đỗ mới. Đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định Balotelli chính là thương vụ thất bại của Liverpool. Bỏ ra 16 triệu bảng để đổi lấy một cầu thủ chỉ ghi duy nhất 1 bàn ở Premier League là hoàn toàn không xứng đáng. 

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X