Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn có Falcao

Thứ Năm 02/04/2015 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi những Tottenham, Chelsea và Liverpool đánh tiếng muốn có tiền đạo Radamel Falcao của M.U, mới nhất CLB River Plate cũng đã đánh tiếng muốn có “Mãnh hổ”.


Đầu mùa giải này, Radamel Falcao của M.U được Quỷ đỏ đưa về từ Monaco. Để có được “Mãnh hổ”, đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải chi ra 20 triệu bảng chỉ để mượn chân sút người Colombia tới hết mùa giải. Tưởng như với khả năng của mình Falcao sẽ nhanh chóng tỏa sáng tại nước Anh, tuy nhiên mọi chuyện lại diễn biến hoàn toàn ngược lại.
Radamel Falcao cua M.U hinh anh
River Plate muốn có Falcao
Từ khi cập bến M.U, Falcao chỉ ghi được 4 bàn thắng. Mặc dù HLV Van Gaal đã tạo khá nhiều cơ hội để anh lấy lại khả năng của mình, tuy nhiên “Mãnh hổ” không thể khẳng định khả năng của mình tại Premier League. Hiện tại, nhà cầm quân người Hà Lan đã tìm ra công thức chiến thắng cho M.U, vì vậy Falcao thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Với những gì mà anh thể hiện, khả năng cầu thủ này sẽ không được Quỷ đỏ mua đứt sau khi đáo hạn hợp đồng.

Nếu M.U không mua đứt Falcao, anh cũng không cần quá lo lắng với tương lai của mình. Hiện tại, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có “Mãnh hổ”, trong đó phải kể tới Tottenham, Chelsea, Liverpool, Juventus… Mới nhất đội bóng của Argentina, River Plate đã đánh tiếng muốn có Falcao. Chủ tịch của đội bóng này cho biết họ sẵn sàng chào đón chân sút người Colombia. Trong buổi phỏng vấn trong chương trình Esto es River, ông Matias Patanian cho biết đội bóng của ông luôn chào đón sự trở lại của Falcao.

Chủ tịch Matias Patanian của River Plate cho biết: “Chúng tôi vẫn luôn muốn có Falcao, đội bóng luôn mở rộng vòng tay chào đón anh”. Trong quá khứ,  Falcao từng "đầu quân" cho River Plate khi mới 15 tuổi vào năm 2001. 4 năm sau, anh có trận ra mắt đội hình 1 River Plate, và ghi được 34 bàn trong 90 lần ra sân ở giải Primera Division.

Mặc dù thi đấu không tốt trong màu áo M.U, tuy nhiên khi trở về thi đấu cho ĐT Colombia anh đã chơi rất tốt. Với phong độ như hiện tại, Falcao đang hy vọng sẽ được HLV Van Gaal trao cơ hội trong trận đấu với Aston Villa ở vòng 31 Premier League.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X