Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đại gia muốn có Emre Can

Thứ Năm 15/03/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern mua Emre Can là tin đồn chuyển nhượng mới nhất được tờ Mirror đăng tải.

Bayern mua Emre Can ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Đội bóng nước Đức đã không thể ngồi ngoài trong thương vụ này. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1994 với đội chủ sân Anfield chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, The Kop đã cố gắng thuyết phục ngôi sao 24 tuổi gia hạn hợp đồng nhưng không thành công. Steven Gerrard muốn Can ở lại, song dường như không hiệu quả.
Bayern mua Emre Can o ky chuyen nhuong He 2018 hinh anh
Bayern Munich mua Emre Can ở Hè 2018
Mới đây, Emre Can nói về tương lai của mình, anh khẳng định chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa giải, song theo nhiều nguồn tin cầu thủ sinh năm 1994 đang đàm phán để tìm kiếm một bến đỗ mới. Có ít nhất 5 đội bóng lớn ở châu Âu muốn có ngôi sao của Liverpool. Juventus đang là đội quyết tâm nhất, họ chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ này đòi hỏi, ngoài ra đội bóng thành Turin còn tạo điều kiện để anh ra sân thường xuyên.

Real, Man City, M.U và PSG cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 24 tuổi. Mới nhất, Bayern mua Emre Can là tin đồn chuyển nhượng được tờ Mirror đăng tải. Tờ báo của nước Anh khẳng định “Hùm xám” muốn đưa cầu thủ 24 tuổi trở lại nước Đức, họ chấp nhận ký hợp đồng 5 năm cùng việc đáp ứng những đòi hỏi của cầu thủ sinh năm 1994.
Bayern mua Emre Can o ky chuyen nhuong He 2018 hinh anh 2
Khả năng Bayern mua Emre Can thành công là rất cao
BLĐ Bayern đánh giá rất cao tài năng của Can, họ cũng ấn tượng với sự đa năng của cầu thủ này. Một ngôi sao trẻ và chất lượng và có giá 0 đồng như tiền vệ người Đức thực sự là một món hời, bởi vậy “Hùm xám” rất muốn sở hữu cầu thủ này. Nhiều khả năng Bayern sẽ âm thầm đàm phán với người đại diện của Can, họ muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.

Bayern Munich là đội bóng có truyền thống và luôn duy trì sự cạnh tranh rất lớn, nếu cập bến đội bóng nước Đức anh hoàn toàn có cơ hội giành những danh hiệu lớn cùng việc được đáp ứng mức lương mà mình yêu cầu. Đặc biệt nếu chơi cho Bayern, cầu thủ này sẽ cơ cơ hội lớn hơn để cạnh tranh một vị trí nơi tuyến giữa ĐT Đức. Bongda24h.vn nhận định rằng khả năng Bayern mua Emre Can thành công ở Hè 2018 là khá cao.

Phong độ của Emre Can ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X