Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một chiến lược gia từ chối dẫn dắt ĐT Anh

Thứ Năm 30/06/2016 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau lời từ chối của Gareth Southgate, đến lượt HLV Brendan Rodgers cũng khẳng định không muốn dẫn dắt đội tuyển Anh sau thất bại tại Euro 2016.

Tiếp tục gây thất vọng tại các giải đấu lớn khi bị Iceland loại ở vòng 16 đội Euro 2016, ĐT Anh buộc phải "thay tướng" trước sức ép dữ dội của dư luận. Gần như ngay sau khi Tam Sư bị loại khỏi Euro 2016, HLV Roy Hodgson cũng nhanh chóng lên tiếng từ chức.
Euro 2016 hinh anh
HLV Brendan Rodgers cũng từ chối cơ hội dẫn dắt ĐT Anh

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) nhanh chóng đưa ra danh sách những ứng cử viên thay thế Roy Hodgson. Ban đầu, FA muốn bổ nhiệm HLV Gareth Southgate lên thay thế Roy Hodgson nhưng nhanh chóng bị chiến lược gia này từ chối.
Bất ngờ với việc này, FA lại tính đến phương án mời Brendan Rodgers trở lại Anh làm việc. HLV Rodgers vừa nhận lời dẫn dắt Celtic hồi tháng Năm với bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng. FA hy vọng với sự "hấp dẫn" của công việc dẫn dắt đội tuyển Anh, Rodgers sẽ xem xét việc kiêm nhiệm chức danh một cách tạm thời khi vừa dẫn dắt Celtic, vừa tạm thời tiếp quản ĐT Anh trong thời gian tới.
Tuy nhiên, HLV Rodgers đã nhanh chóng đập tan ý định này của LĐBĐ Anh khi khẳng định muốn tập trung cho việc dẫn dắt Celtic. Điều này khiến người ta cảm thấy kỳ lạ bởi công việc dẫn dắt ĐT Anh cứ như... một cục than nóng, chẳng một chiến lược gia nào muốn giữ lấy công việc này ở thời điểm hiện tại ngoài Filipe Scolari.
Mới đây, HLV Scolari thừa nhận muốn dẫn dắt đội tuyển Anh dù chính ông từng từ chối công việc này 10 năm về trước. Nhiều người cho rằng HLV Scolari đã chán ngấy công việc tại Trung Quốc nên muốn tìm kiếm thách thức cuối cùng trước khi chính thức nghỉ hưu.
N.D

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X