Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC rời Man City

Thứ Hai 01/02/2016 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ chạy cánh Patrick Roberts của Man City đã chính thức gia nhập Celtic theo dạng cho mượn kéo dài 18 tháng.

Them mot cau thu CHINH THUC roi Man City hinh anh
Man City chia tay sao trẻ Patrick Roberts

Là một tài năng trẻ đầy triển vọng của lò đào tạo Fulham, tiền vệ Patrick Roberts đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia lớn của châu Âu. Trong đó, Man City đã sớm nhận ra tài năng của Roberts và đã chấp nhận chi ra 12 triệu bảng để rước anh về với sân Etihad ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Sau khi gia nhập Man City, Patrick Roberts đã không thể cạnh tranh khả năng ra sân với những cầu thủ đắt giá như Sterling hay De Bruyne. Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, cầu thủ sinh năm 1997 mới chỉ được thi đấu 3 trận. Anh chơi cho Man City trong các trận gặp Tottenham, Sunderland, Crystal Palace và chưa để lại bất cứ một dấu ấn nào.

Vừa có tân binh, Man City đã đem cho mượn
Manchester City đã quyết định để bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông Anthony Caceres chuyển tới Melbourne City dưới dạng cho mượn.

Sau khi cập bến Celtic Park, Roberts sẽ là đồng đội của cựu cầu thủ Man City - Dedryck Boyata và Tyler Blackett, người đang thuộc biên chế M.U. The Citizens tin rằng, quãng thời gian học việc tại Celtic sẽ giúp cho Roberts trưởng thành hơn rất nhiều thay vì cứ mãi phải ngồi trên băng ghế dự bị ở Etihad. Trên thực tế, Roberts được Man City nhắm tới cho giải pháp tương lai còn hiện tại hàng tiền vệ của họ vẫn đang có một lực lượng rất chất lượng.

Như vậy, Patrick Roberts là cầu thủ thứ hai phải rời Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Trước đó, The Citizens đã cho tiền vệ Anthony Caceres gia nhập Melbourne City dưới dạng cho mượn chỉ sau vài ngày mua về.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X