Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ chính thức được Chelsea triệu hồi

Thứ Bảy 20/01/2024 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã xác nhận rằng tiền vệ Cesare Casadei đã được triệu hồi sau hợp đồng cho mượn với Leicester City, cầu thủ này sẽ ở lại với đội bóng của Mauricio Pochettino.

Cầu thủ 21 tuổi này đã khẳng định mình là một cầu thủ quan trọng của Bầy cáo,  giúp họ leo lên vị trí đầu bảng Championship ở mùa giải năm nay. Tiền vệ Cesare Casadei đã ghi được 3 bàn thắng cho đội chủ sân King Power trong khoảng thời gian cho mượn ở Leicester. 

Bất chấp việc Casadei được ra sân thường xuyên và đang phát triển nhanh chóng, Chelsea vẫn quyết định áp dụng điều khoản phá vỡ hợp đồng để gọi anh trở lại sớm hơn dự kiến. Theo đó, The Blues chỉ phải đền bù cho Leicester một số tiền nhỏ để triệu hồi Casadei. 

Chelsea trieu hoi tien ve Cesare Casadei tu Leicester

Chelsea triệu hồi tiền vệ Cesare Casadei từ Leicester

Đội bóng thành London đã xác nhận quyết định này vào thứ 6 trong một tuyên bố ngắn gọn, cầu thủ người Italia sẽ trở lại Cobham ngay lập tức. Theo Fabrizio Romano, ý định của Chelsea là để Casadei được góp mặt trong đội một trong phần còn lại của mùa giải thay vì cho mượn một lần nữa.

Pochettino cảm thấy ấn tượng với những gì Casadei thể hiện ở Leicester, ông cho rằng cầu thủ này sẽ đóng góp ngay lập tức cho đội bóng thành London. Casadei sẽ bắt đầu tập luyện cùng đội một trong những ngày tới và thậm chí có thể tranh giành suất tham dự trận đấu ở vòng 4 FA Cup với Aston Villa sau một tuần nữa.

Trước đó, The Blues gặp Middlesbrough ở bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh, nhưng Casadei không đủ điều kiện để ra sân. Chelsea hiện đang thiếu các lựa chọn chiều sâu ở hàng tiền vệ, Carney Chukwuemeka là cái tên thiên về tấn công duy nhất có mặt trên băng ghế dự bị ở trận đấu với Fulham. 

Sự trở lại của Casadei có thể đặt ra câu hỏi về tương lai của Conor Gallagher, khi cầu thủ 23 tuổi này được cho là sẽ chuyển đến Tottenham trong tháng này. Trong khi đó, Leicester đã chuẩn bị cho sự ra đi của Casadei và đang đàm phán để ký hợp đồng với Stefano Sensi từ Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X