Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ Chelsea sắp tới Barca

Chủ Nhật 20/02/2022 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ Cesar Azpilicueta, Barcelona còn có kế hoạch kéo trung vệ Andreas Christensen rời khỏi bóng đá Anh vào cuối mùa giải.

Barca lôi kéo Christensen


Barca đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2022, họ gần như đã có chữ ký của Cesar Azpilicueta từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong một tiết lộ với nhà báo Tây Ban Nha Gerard Romero, cựu sao Chelsea - Cesc Fabregas tuyên bố việc Azpilicueta tới Barca gần như đã được hoàn tất. Fabregas nói: “Azpi đến Barca, họ nói rằng bản hợp đồng gần như đã hoàn tất”.
 
Barca lôi kéo Christensen

Barca lôi kéo Christensen


Không chỉ Cesar Azpilicueta, Barcelona còn có kế hoạch kéo trung vệ Andreas Christensen rời khỏi bóng đá Anh vào cuối mùa giải. Christensen hết hợp đồng với Chelsea vào ngày 30/6 tới và quá trình gia hạn bị ngưng trệ từ lâu.

Chelsea muốn cầu thủ người Đan Mạch giảm lương mới chấp nhận gia hạn, nhưng cầu thủ sinh năm 1996 từ chối. Những cuộc đàm phán đã không diễn ra trong thời gian gần đây, điều đó cho thấy việc Christensen rời đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

Xavi đánh giá cao năng lực của Christensen. Cầu thủ 25 tuổi người Đan Mạch đáp ứng tốt yêu cầu chiến thuật giữa hàng thủ 4 hoặc 3 người. Theo Mundo Deportivo, Barca xem Christensen là ưu tiên hàng đầu để kế thừa Gerard Pique và sẵn sàng dành cho anh bản hợp đồng 5 năm.

Trong thời gian gần đây Barca liên tục nâng cấp đội hình. Vào tháng 1 năm nay họ đã đưa về Torres, Traore và Aubameyang. Với 3 ngôi sao mới, hàng công của họ được nâng cấp đáng kể. Và HLV Xavi tính đến chuyện nâng cấp hàng thủ ở Hè 2022 cũng là điều dễ hiểu.
Sự trỗi dậy của những cầu thủ làm ‘mồi nhử’ đá phạt đềnSự trỗi dậy của những cầu thủ làm ‘mồi nhử’ đá phạt đền
Chelsea thể hiện phong độ nhạt nhòa trong trận chung kết Club World Cup với Palmeiras, nhưng họ đã để lại dấu ấn theo cách khá kì lạ.
Thomas Tuchel phản ứng thế nào với thống kê tồi tệ của Romelu Lukaku?Thomas Tuchel phản ứng thế nào với thống kê tồi tệ của Romelu Lukaku?
Huấn luyện viên Chelsea - Thomas Tuchel đã lên tiếng về màn trình diễn của tiền đạo Romelu Lukaku trước Crystal Palace, trận đấu mà số 9 chỉ có 7 lần chạm bóng.
Lukaku chạm bóng vỏn vẹn 7 lần trong cả trận gặp Crystal PalaceLukaku chạm bóng vỏn vẹn 7 lần trong cả trận gặp Crystal Palace
Tiền đạo Romelu Lukaku hoàn toàn cho thấy sự vô hại trên hàng công của Chelsea trong suốt cuộc đối đầu Crystal Palace.
Thomas Tuchel có mong muốn gửi BLĐ ChelseaThomas Tuchel có mong muốn gửi BLĐ Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel đánh giá cao sự cống hiến của hậu vệ Cesar Azpilicueta, ông muốn giữ anh ở lại Chelsea.
Link xem trực tiếp Crystal Palace vs Chelsea bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Crystal Palace vs Chelsea bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs Chelsea 22h00 hôm nay 19/02 vòng 26 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Crystal Palace vs Chelsea kênh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X