Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ Chelsea dính “virus FIFA”

Chủ Nhật 13/11/2016 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã dính chấn thương khi lên tập trung cùng U21 Anh và phải trở lại Chelsea sớm hơn dự kiến.


Trong đợt tập trung này U21 Anh sẽ có 2 trận giao hữu với các đối thủ cùng lứa là Italia và Pháp. Nhưng HLV tạm quyền Aidy Boothroyd sẽ có chút thiệt thòi khi không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Ruben Loftus-Cheek. Mới 20 tuổi song anh đã được xem là cầu thủ giàu tiềm năng bậc nhất của Chelsea cũng như bóng đá Anh.

Them mot cau thu Chelsea dinh virus FIFA hinh anh
Loftus-Cheek buộc phải trở lại Chelsea do chấn thương

Chỉ tiếc là một chấn thương đã khiến Loftus-Cheek phải làm khán giả trong trận thắng 3-2 của U21 Anh trước Italia. Sau khi chẩn đoán, các bác sĩ kết luận anh cũng không thể tham dự trận với Pháp vào rạng sáng thứ 3 (15/11) sắp tới. Điều đó buộc Loftus-Cheek phải sớm nói lời chia tay với “tiểu Tam sư” và trở lại CLB chủ quản. Ngoài Loftus-Cheek, những Demarai Gray của Leicester và John Swift của Reading cũng chung hoàn cảnh bởi không đủ thể lực.

Trong những năm qua, Loftus-Cheek luôn được đánh giá là sản phẩm ưu tú nhất của lò đào tạo Chelsea song chưa có được vị trí vững chắc trong đội 1 của họ. Mùa giải này cũng vậy khi tiền vệ 20 tuổi mới chỉ có 1 lần ra sân tại Premier League khi vào thay Eden Hazard 8 phút cuối trận thắng 3-0 trước Leicester hồi giữa tháng 10.

Nhưng chấn thương mới nhất của Loftus-Cheek sẽ khiến HLV Antonio Conte thiếu đi lựa chọn trong đội hình. Trước đó, ông cũng nhận tin dữ từ chân sút chủ lực Diego Costa khi bị một vết bầm ở đùi và dự kiến sẽ bỏ lỡ một vài trận của Chelsea. Không chỉ chuyến hành quân tới sân Middlesbrough tối 20/11 tới, bộ đôi nói trên của The Blues có thể sẽ không kịp bình phục để tham gia 2 trận đại chiến với Tottenham và Man City tại Premier League ngay sau đó.

Chelsea đứng trước nguy cơ vắng Costa ở một loạt đại chiến
Với chấn thương mới gặp phải khi lên tập trung cùng ĐTQG, Diego Costa có thể sẽ phải bỏ lỡ những trận đấu quan trọng của Chelsea trong thời gian tới.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X