Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm hai HLV gia nhập đội ngũ phản đối trọng tài !

Thứ Hai 20/11/2006 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cả hai huấn luyện viên của Blackburn Rovers - Mark Hughes và Tottenham - Martin Jol  đều kịch liệt lên án những phán quyết của trọng tài Phil Dowd trong trận đấu mà 2 đội cầm chân nhau với tỷ số 1 - 1 tại Ewood Park.

Down đã làm cho Hughes tức điên lên sau khi ông này cho đội khách được hưởng quả phạt đền sau tình huống Tugay phạm lỗi với Hossam Ghaly và đuổi tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ này ra khỏi sân.

Tugay bị đuổi khỏi sân


Và không chỉ có thế huấn luyện viên của Blackburn còn khẳng định trọng tài Dowd đã từ chối một quả penalty của Blackburn Rovers sau khi Mido để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Còn bên phía Tonttenham, Martin Jol rất không hài lòng với quyết định đuổi Ghaly ra khỏi sân ở tình huống mà anh này đã vung cùi chỏ vào mặt Michael Gray vào những phút cuối cùng.

Huấn luyện viên Mark Hughes cho biết :" Phải nói thật là cả hai quyết định của trọng tài đều làm tôi rất bực mình. Đó là tình huống mà Tugay không hề cố ý phạm lỗi. Tôi đã tưởng là trọng tài biên đã góp ý để ông ấy thay đổi quyết định nhưng cuối cùng ông ta vẫn truất quyền thi đấu của Tugay"

"Trọng tài là người cần phải có những phán quyết đúng ở những tình huống quan trọng vậy mà khoảng 3 đến 4 lần của mùa giải năm nay những quyết định của họ đã gây khó dễ cho chúng tôi. Một số quyết định của trọng tại Dowd trong trận đấu này là không thể chấp nhận được, ông ấy đã điều khiển trấn đấu không tốt."

Martin Jol bổ sung thêm :" Ai cũng biết đó là một trận đấu hết sức nhạy cảm và trọng tài cần phải giữ được cái đầu lạnh. Điều duy nhất tôi muốn làm lúc đó là bảo vệ cầu thủ của mình vì tôi biết điều gì sắp xảy ra với cậu ấy. Đó là quyết định quá nặng  đối với Ghaly, cậu ấy không đánh cùi chỏ, cậu ấy chỉ nhảy lên mà thôi"

Trọng tài Dowd được hộ tống rời khỏi sân sau trận đấu


"Khi tôi phản đối quyết định hoàn toàn sai lầm của ông ấy thì tôi có cảm giác như mình bị đuổi khỏi sân, thật lố bịch, đây là lần đầu tiên sự việc như thế này xảy ra trong sự nghiệp của tôi.

Tuy nhiên đại diện của Premier League cho biết Martin Joe đã nghe nhầm, người phát ngôn của giải đấu cho biết :"Trọng tài không đuổi ông ấy ra khỏi sân, ông ta chỉ yêu cầu Martin Jol đứng xa ra mà thôi."

Martin Jol phản đối trọng tài


Trong khi đó Gray lại khẳng định rằng Ghaly xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Anh nói :"Kiểu vung tay của anh ta có thể gây thương tích cho người khác."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X