Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng M.U sắp đón trung vệ tiềm năng

Thứ Tư 30/11/2016 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Victor Lindelof đã được liên hệ chuyển tới Manchester United trong vài tuần gần đây và người đại diện của cầu thủ này vừa lên tiếng xác nhận rằng cầu thủ người Thụy Điển hoàn toàn có thể rời khỏi Benfica trong tương lai gần.
Lindelof
Lindelof đang chơi ấn tượng tại Benfica

Victor Lindelof hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Và theo nhiều nguồn tin, cầu thủ người Thụy Điển rất có thể sẽ chuyển tới thi đấu tại Premier League trong tương lai. Chelsea đang rất thèm khát chữ ký của cầu thủ trẻ tài năng 22 tuổi. Trong khi đó, rất nhiều đại gia tại Ý như Juventus, Inter hay AC Milan cũng đều muốn có sự phục vụ của ngôi sao bên phía Benfica.

Tuy vậy, Man United mới là đội bóng đang nắm lợi thế lớn trong thương vụ này. Trong đội hình của Quỷ đỏ hiện nay có Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ có tầm ảnh hưởng rất lớn ở Thụy Điển. Gần đây, chân sút của M.U cũng đã lên tiếng khen ngợi tài năng của Lindelof và việc anh giúp đội bóng áo đỏ chiêu mộ thành công Lindelof là rất dễ hiểu.

Người đại diện của cầu thủ trẻ 22 tuổi, ông Hasan Cetinkaya vừa lên tiếng xác nhận sự theo đuổi của một loạt các đội bóng lớn. Dẫu vậy, ông khẳng định rằng tạm thời Lindelof vẫn sẽ tập trung thi đấu cho Benfica.

“Chúng tôi đã nhận được sự quan tâm của một vài đội bóng lớn nhất tại châu Âu. Lindelof đang hạnh phúc tại Benfica nhưng những tin đồn chuyển nhượng vẫn được dấy lên. Và tôi cũng thừa nhận rằng không có lửa thì sao có khói. Dẫu vậy, tạm thời Lindelof sẽ tập trung cống hiến cho Benfica”.

Được biết, Man United đang tìm mọi cách để chiêu mộ Lindelof ngay trong tháng Một. HLV Jose Mourinho dĩ nhiên không thể hài lòng với những trung vệ mà ông có trong tay. Đồng thời, chiến lược gia người Bồ cũng muốn xây dựng một cặp trung vệ thép tương tự Vidic – Ferdinand tại sân Old Trafford ngày nào. Những Smalling, Jones, Rojo hay Blind đều không phải là những trung vệ siêu sao. Do vậy, chắc chắn “người đặc biệt” sẽ tiếp tục vung tiền vào thị trường chuyển nhượng cho đến khi ông có được những cái tên ưng ý ở hàng phòng ngự.
Khởi đầu tệ hại, Mourinho vẫn tin M.U đang đi đúng hướng
(Bongda24h.vn) – Chỉ đạt 20 điểm sau 13 vòng đấu đầu tiên, Man United đang trải qua khởi đầu tệ hại nhất kể từ mùa giải 1989/90. Nhưng HLV Jose Mourinho tin...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X