Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng khẳng định Pogba sẽ trở lại M.U

Thứ Năm 21/07/2016 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, thợ cắt tóc của Paul Pogba tại Miami đã vô tình khẳng định thông tin cầu thủ người Pháp đang trên đường trở lại mái nhà xưa Man United.

Tien ve Paul Pogba hinh anh
Thợ cắt tóc của Pogba bất ngờ tiết lộ cầu thủ này sắp cập bến Man United

Sau nhiều tuần đàm phán, cuối cùng thương vụ chiêu mộ người cũ Paul Pogba của Man United đã dần đi đến hồi kết. Sáng nay, hàng loạt tờ báo lớn tại châu Âu đều đăng tải thông tin khẳng định đội bóng thành Manchester đã gửi lời đề nghị thứ hai tới sân Juventus Arena và nhận được cái gật đầu từ phía “Bà đầm già thành Turin”. Cụ thể Quỷ đỏ sẽ phải chi ra khoảng 125 triệu euro tiền phí chuyển nhượng. Nếu cộng với mức lương 12 triệu euro/mùa dành cho tiền vệ người Pháp, Man United sẽ phải chi tổng cộng 185 triệu euro cho thương vụ này theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Được biết, Pogba cũng rất vui mừng khi được liên hệ trở lại đội bóng cũ mà theo anh miêu tả trên kênh ESPN là “ngôi nhà đầu tiên”. Dự kiến, cầu thủ sinh năm 1993 đã sẵn sàng ký kết hợp đồng với Man United sau khi kỳ nghỉ dài ngày của anh tại Miami kết thúc. Tuy nhiên, người thợ làm tóc của Pogba tại Mỹ có vẻ không thể giữ mồm giữ miệng khi bất ngờ tiết lộ về thương vụ chuyển nhượng đình đám trong một bài đăng mới nhất trên mạng xã hội Instagram.
M.U sắp biến Pogba thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới
Ngày hôm nay, hàng loạt tờ báo lớn ở châu Âu đã khẳng định chắc như đinh đóng cột Pogba đã đồng ý trở lại M.U.

Cụ thể, anh ta đã đăng một bức ảnh đang cắt tóc cho Pogba kèm lời khẳng định: “Phải thay đổi màu tóc của Pogba để phù hợp với đội bóng mới của cậu ấy. #ManchesterUnited #lyfebrand”. Ngay sau đó, có vẻ anh này đã nhận ra sai lầm của mình và bỏ đi hashtag Man United trước khi xóa cả bài đăng của mình.

Với những diễn biến hiện tại, khả năng “bom tấn” Paul Pogba sẽ được Man United kích nổ ngay hè này. Đây là một thương vụ chuyển nhượng hợp lý, nhất là khi Quỷ đỏ đang đứng trước nguy cơ không còn gương mặt biểu tượng một khi Rooney quyết định giải nghệ ở một CLB khác. Mua Pogba không chỉ giúp Man đỏ tăng khả năng cạnh tranh danh hiệu mà còn giúp họ phát triển thêm ở khía cạnh thương mại khi thu hút thêm các nhà đầu tư hàng đầu thế giới khác. Do đó, số tiền hơn 100 triệu bảng được chi ra không phải không có lý.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X