Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng cho thấy James Maddison sắp tới Tottenham

Thứ Tư 28/06/2023 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Maddison xóa các bình luận và bài đăng cũ trên trang cá nhân nói rằng anh ghét CLB Tottenham và cầu thủ chạy cánh Gareth Bale. 

Spurs đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành James Maddison trước Newcastle, theo đó đội bóng thành London đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Anh với giá 40 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, Spurs đồng ý bán Harry Winks cho “Bầy cáo” với giá 10 triệu bảng.

Maddison từ lâu đã được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, tiền vệ tấn công này đã ghi 10 bàn thắng và cung cấp 9 pha kiến tạo ở mùa giải trước. Dù vậy những nỗ lực của anh không thể giúp Leicester trụ hạng thành công.

James Maddison xoa bai dang noi xau Tottenham va Gareth Bale

James Maddison xóa bài đăng nói xấu Tottenham và Gareth Bale

NHM phát hiện rằng James Maddison xóa các bình luận và bài đăng cũ trên trang cá nhân nói rằng anh ghét CLB Tottenham và cầu thủ chạy cánh Gareth Bale. Tuyển thủ Anh viết trên Twitter vào tháng 11 năm 2012: “Tôi ghét Gareth Bale vô cùng, bình tĩnh đi con khỉ, Jack Wilshere tốt hơn gấp 10 lần so với anh ta”.

Và vào tháng 3 năm 2013, anh đã đăng: “Hy vọng Luis Suarez hủy diệt Tottenham ngày hôm nay, đừng thích Spurs”. Tất nhiên, những bình luận này đã xuất hiện từ hơn một thập kỷ trước, nhưng việc xóa những dòng trạng thái này cho thấy James Maddison sắp tới Tottenham. 

Bale được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Tottenham và trong mùa giải Maddison đưa ra nhận xét của mình, cầu thủ người xứ Wales được vinh danh là Cầu thủ của năm, trước khi chuyển đến Real Madrid với mức phí kỷ lục khi đó là 85 triệu bảng.

Bale hiện đã giải nghệ, anh từng giành được 5 chức vô địch Champions League và hàng loạt danh hiệu lớn khác trong thời gian khoác áo Real Madrid. Maddison sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai của tân HLV Ange Postecoglou, sau thủ môn Guglielmo Vicario từ Empoli.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X