Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 3 cầu thủ rời Arsenal vào tháng 1

Thứ Năm 13/01/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Sportsmail đăng tải, chuyển nhượng Arsenal sẽ chia tay bộ ba Bernd Leno, Pablo Mari và Sead Kolasinac trong những ngày tới.
Chuyển nhượng Arsenal được cho là đang nỗ lực đưa về thêm một tiền đạo đẳng cấp ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022. HLV Mikel Arteta đã đưa Dusan Vlahovic của Fiorentina và Dominic Calvert-Lewin của Everton vào tầm ngắm. Ở chiều ngược lại, Arsenal cũng đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho CLB.

Pháo thủ đã đồng ý để Ainsley Maitland-Niles tới Roma theo dạng cho mượn, sau đó tiền đạo Folarin Balogun gia nhập CLB Middlesbrough dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Theo thông tin được Sportsmail đăng tải, Arsenal sẽ chia tay bộ ba Bernd Leno, Pablo Mari và Sead Kolasinac trong những ngày tới.
3 cái tên được đồn đoán chia tay Arsenal trong vài ngày tới

3 cái tên được đồn đoán chia tay Arsenal trong vài ngày tới


Thủ thành Leno mất vị trí chính thức vào tay Aaron Ramsdale. Cầu thủ người Đức cảm thấy không hài lòng khi phải ngồi dự bị, anh muốn rời đi để được bắt chính thường xuyên. Bến đỗ của thủ thành sinh năm 1992 có thể là Bundesliga, nơi anh đã có nhiều năm gắn bó.

Pablo Mari cũng không thi đấu phút nào ở Ngoại hạng Anh, hiện Ben White, Garbiel, Rob Holding và Calum Chambers đều là những lựa chọn trước cầu thủ người Brazil, bởi vậy việc anh muốn rời sân Emirates cũng là điều dễ hiểu.

Trường hợp Kolasinac cũng tương tự, với thời gian ra sân ít ỏi từ băng ghế dự bị. Hậu vệ Bosnia giờ chỉ là lựa chọn thứ ba bên hành lang trái, sau Tierney và Tavares. Những cầu thủ kể trên đều không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Arsenal, bởi vậy để họ rời đi sức mạnh của Pháo thủ cũng không bị ảnh hưởng.

Arsenal cũng nỗ lực gia hạn hợp đồng với tiền đạo Eddie Nketiah. Sao trẻ này nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, nhưng đội bóng thành London tuyên bố không để anh rời đi. Bây giờ Arsenal sẽ phải gia hạn với Eddie Nketiah hoặc mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.
Arsenal muốn chiêu mộ cầu thủ bị thất sủng tại JuventusArsenal muốn chiêu mộ cầu thủ bị thất sủng tại Juventus
Arsenal lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Arthur của Juventus cho phần còn lại của mùa giải.
Nhận định Liverpool vs Arsenal (2h45 ngày 14/1): Gió đổi chiềuNhận định Liverpool vs Arsenal (2h45 ngày 14/1): Gió đổi chiều
Việc trận bán kết lượt đi giữa Liverpool và Arsenal bị hoãn vì hàng loạt ca dương tính giả đã mang lại lợi thế lớn cho The Kop. Giờ thì chính Arsenal mới là...
Arsenal chính thức văng khỏi Top 4Arsenal chính thức văng khỏi Top 4
Trận đấu West Ham vs Norwich đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, với chiến thắng này thầy trò David Moyes đã đẩy Arsenal ra khỏi Top 4.
Đội hình dự kiến Liverpool vs Arsenal 2h45 ngày 14/1 (Carabao Cup 2021/22)Đội hình dự kiến Liverpool vs Arsenal 2h45 ngày 14/1 (Carabao Cup 2021/22)
Đội hình Liverpool vs Arsenal dự kiến 2h45 ngày 14/1. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định đội hình Liverpool vs Arsenal.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/1: Liverpool vs ArsenalLịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/1: Liverpool vs Arsenal
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/1. Cập nhật lịch thi đấu Cúp liên đoàn Anh, Siêu Cúp Tây Ban Nha, Coppa Italia, CAN Cup... Lịch trực tiếp BĐ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X