Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 cầu thủ trở lại tập trung cùng MU

Thứ Ba 17/08/2021 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU vừa đón sự trở lại của bộ đôi Eric Bailly và Amad Diallo, hai cầu thủ này tập trung muộn hơn do tham dự Olympic Tokyo 2020 tại Nhật Bản.

Bailly và Diallo trở lại MU


Hôm 13/8 vừa qua, tiền đạo Edinson Cavani đã chính thức trở lại tập trung cùng MU. Ngôi sao người Uruguay sẽ phải cách ly 5 ngày trước khi trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Như vậy là các trụ cột gần như đã tập trung trở lại cùng đội chủ sân Old Trafford.
 
Bailly và Diallo trở lại MU

Bailly và Diallo trở lại MU


Mới nhất, đội hình MU đón thêm 2 cầu thủ. Theo đó bộ đôi Eric Bailly và Amad Diallo được nhìn thấy tập trung cùng các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới. 2 cầu thủ này được nghỉ nhiều hơn do tham dự Olympic Tokyo 2020 tại Nhật Bản.

Tại giải đấu kết thúc vào đầu tháng 8, dù đã rất nỗ lực nhưng Olympic Bờ Biển Ngà đã dừng chân tại tứ kết sau khi nhận thất bại 2-5 trước Olympic Tây Ban Nha. Ngay lập tức, Bailly và Diallo được các đồng đội chào đón nhiệt tình khi trở lại MU.

Paul Pogba đã ngay lập tức chụp một bức ảnh với Bailly, giữa hai người có mối quan hệ rất tốt. Sao trẻ Diallo tự đăng 3 tấm ảnh trong lúc tập luyện lên tài khoản Twitter của mình cùng dòng trạng thái: "Thật hạnh phúc khi trở lại."

Khả năng Eric Bailly và Amad Diallo rời MU trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè 2021 là có thể xảy ra. Vào tháng 3 vừa qua, Bailly tuyên bố sẽ ra đi nếu MU mua thêm trung vệ mới. Man đỏ đã bỏ ra 50 triệu euro để đưa về Varane từ Real Madrid, khả năng cầu thủ sinh năm 1994 tới Serie A hoặc La Liga thi đấu là hoàn toàn có thể. Còn với Amad Diallo, anh có thể rời đi theo dạng cho mượn để được thi đấu thường xuyên hơn. 
Sao MU 2 lần kiến tạo cho đối thủ, Bờ Biển Ngà dừng bước OlympicSao MU 2 lần kiến tạo cho đối thủ, Bờ Biển Ngà dừng bước Olympic
Trong trận tứ kết giữa Tây Ban Nha vs Bờ Biển Ngà tại Olympic 2020, Eric Bailly là cái tên sáng nhất ở cả 2 chiến tuyến.
Raphael Varane đẩy trung vệ khủng rời MURaphael Varane đẩy trung vệ khủng rời MU
Sự có mặt của Raphael Varane nhiều khả năng sẽ khiến trung vệ Eric Bailly rời MU ở Hè 2021, ngôi sao người Bờ Biển Ngà hiện đang tham dự Olympic 2020 tại Nhật...
Solskjaer giải thích việc MU cho Bailly và Diallo dự OlympicSolskjaer giải thích việc MU cho Bailly và Diallo dự Olympic
Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông không thể cản đường bộ đôi Eric Bailly và Amad Diallo tham dự Thế vận hội Tokyo năm nay cùng Bờ Biển Ngà.
Eric Bailly chạy thật xa nếu MU chiêu mộ VaraneEric Bailly chạy thật xa nếu MU chiêu mộ Varane
Trung vệ Eric Bailly tuyên bố anh sẽ rời MU ngay lập tức nếu Quỷ đỏ chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid.
SVĐ Energa Gdansk khiến MU tá hoả khi tiên tri… Bailly ăn thẻ đỏSVĐ Energa Gdansk khiến MU tá hoả khi tiên tri… Bailly ăn thẻ đỏ
Một sự cố bất ngờ đã diễn ra trên SVĐ Energa Gdansk, địa điểm tổ chức trận chung kết Europa League giữa MU vs Villarreal vào đêm nay, khi test màn hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X