Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 cầu thủ sắp chia tay Chelsea

Thứ Tư 14/08/2019 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea Hè 2019 có thể chia tay thêm 2 cầu thủ, Tiemoue Bakayoko và Davide Zappacosta đang quyết tâm rời Stamford Bridge.

Tiemoue Bakayoko sắp trở lại Monaco


Trong màu áo Monaco, tiền vệ Tiemoue Bakayoko chơi cực tốt ở mùa giải 2016/17. Ở mùa giải này, đội bóng Công quốc vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1994 lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
 
Chuyển nhượng Chelsea Hè 2019 chia tay Bakayoko và Zappacosta hình ảnh

Tiemoue Bakayoko sắp chia tay Chelsea


Chelsea sau một thời gian đàm phán đã chiêu mộ thành công Tiemoue Bakayoko với giá 40 triệu bảng, ngôi sao 25 tuổi được kỳ vọng rất nhiều nhưng chỉ đem lại sự thất vọng. Tiền vệ người Pháp không chứng tỏ được khả năng, mùa giải vừa qua anh bị đẩy tới AC Milan theo dạng cho mượn.

Mặc dù chơi không tồi nhưng mâu thuẫn với BLĐ AC Milan là lý do khiến đội bóng thành Milan không mua đứt cựu sao Monaco. Bakayoko hiện đã trở lại Chelsea, song anh không nằm trong kế hoạch của HLV Lampard. Chelsea cũng sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1994 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Chuyển nhượng Chelsea Hè 2019 sắp chia tay Tiemoue Bakayoko. Theo báo chí Pháp, cầu thủ 25 tuổi đang đàm phán để trở lại Monaco. Bakayoko đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng Công quốc, thương vụ này sẽ thông qua nếu hai bên tìm được tiếng nói chung về số tiền chuyển nhượng.

Chelsea muốn 25 triệu bảng từ Tiemoue Bakayoko, nhưng Monaco chỉ chấp nhận trả từ 18 đến 20 triệu bảng. Hiện hai bên vẫn đang thương lượng qua đó dứt điểm thương vụ này. Vào tháng 1 vừa qua, Monaco chiêu mộ thành công Cesc Fabregas từ Chelsea, họ hy vọng sẽ tiếp tục sở hữu Bakayoko.


Davide Zappacosta cũng quyết tâm trở lại Serie A


Davide Zappacosta tới Chelsea từ Torino với giá 23 triệu bảng nhưng không cho thấy khả năng của mình, anh thường xuyên phải dự bị cho Cesar Azpilicueta ở vị trí hậu vệ phải. 2 mùa giải khoác áo The Blues, ngôi sao sinh năm 1992 chỉ có 27 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 22 lần ở Ngoại hạng Anh.
 
HLV Lampard muon Chelsea ban Zappacosta

Zappacosta khao khát trở lại Serie A


Với việc không được sử dụng, cầu thủ 27 tuổi đang quyết tâm rời Chelsea ở Hè 2019. Zappacosta muốn ra đi qua đó được thi đấu nhiều hơn. Lazio muốn mua Zappacosta, Inter Milan và Roma cũng sẵn sàng chiêu mộ hậu vệ này.

HLV Lampard không đánh giá cao tài năng của Zappacosta. Ông thầy người Anh thậm chí tuyên bố sẽ trao cơ hội cho Reece James, người vừa tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Wigan theo dạng cho mượn. Chelsea sẵn sàng bán cựu sao Torino nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Những đội bóng của Serie A chấp nhận chi 15 triệu bảng mua Zappacosta, đây là số tiền hợp lý với phong độ của cầu thủ này. Khả năng Zappacosta rời Stamford Bridge trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2019 là có thể xảy ra.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X