Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Mourinho nhận tin mừng từ Everton

Thứ Năm 17/08/2017 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở vòng đấu diễn ra vào cuối tuần này, Man United đã nhận thông tin rất lạc quan về tình hình lực lượng của Swansea. Cụ thể, CLB này đã để tiền vệ Gylfi Sigurdsson chuyển sang Everton.

Ngày hôm qua, đội chủ sân Goodison Park đã xác nhận họ chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Gylfi Sigurdsson. Cầu thủ sinh năm 1989 là một trong những tiền vệ có phong độ tốt nhất Premier League năm ngoái và đã từng khiến Man United nếm trái đắng nhiều lần. Chẳng nói đâu xa, ở trận hòa 1-1 giữa M.U và Swansea trong mùa giải trước, chính Sigurdsson là người đã ghi bàn từ chấm đá phạt, khiến Quỷ đỏ mất 2 điểm.
 
Tuy nhiên trong lần chạm trán vào thứ Bảy này, Thiên Nga sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ người Iceland. Anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất của CLB mùa trước và đóng góp vào 50% tổng số bàn thắng của Swansea. Cụ thể, một mình Gylfi Sigurdsson đã ghi dấu vào 22/45 bàn thắng, trong đó có 9 bàn cùng 13 đường kiến tạo, góp công lớn giúp Swansea ở lại Premier League 2017/18.

Sigurdsson da chuyen sang Everton voi gia 45 trieu bang
Sigurdsson đã chuyển sang Everton với giá 45 triệu bảng

Với sự ra đi của cầu thủ này để đổi lấy 45 triệu bảng, Swansea sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước một ứng cử viên vô địch như Man United. Chưa hết, Bầy thiên nga còn chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng với chấn thương của Dyer, Ki và tiền đạo chủ lực Llorente, người đã ghi 15 bàn thắng ở mùa giải trước.
 
Hiện nay, thầy trò Jose Mourinho đang tạm thời chiếm ngôi đầu bảng với chiến thắng 4-0 trước West Ham tại vòng 1. Trong khi đó, Swansea đang xếp ở vị trí thứ 12 sau trận hòa 0-0 trước Southampton. Cuộc chạm trán giữa 2 đội sẽ là trận đấu sớm nhất vòng 2, diễn ra vào lúc 18h30 ngày thứ Bảy (19/8) trên SVĐ Liberty.

Lich thi dau vong 2 Premier League 2017/18
Lịch thi đấu vòng 2 Premier League 2017/18
CHÍNH THỨC: Everton chiêu mộ thành công bon tấn 45 triệu bảng
Everton đã chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Gylfi Sigurdsson từ Swansea với giá 45 triệu bảng.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X