Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thay thế Patrice Evra tại Old Trafford: Một cái tên vô danh?

Thứ Bảy 04/08/2012 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Patrice Evra đã có phần lớn tuổi và chậm chạp để canh gác hành lang trái của Quỷ Đỏ thành Manchester. Mùa giải năm ngoái, không ít đối thủ đã khoan vào lỗ hổng này của MU và nhiều khi người ta thấy Evra chạy theo bóng thật tội nghiệp. MU đang làm mọi cách để tìm được một người thay thế anh: hết Leighton Baines rồi Ashley Cole nhưng mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu. Và bây giờ lại có thêm một cái tên khác xuất hiện: Bryan Oviedo, đến từ Copenhagen.


Sinh năm 1990, năm nay Oviedo 22 tuổi và là một trong những hậu vệ kiêm tiền vệ trái xuất sắc nhất giải VĐQG Đan Mạch. Màn trình diễn của anh trong màu áo Copenhagen này đã gây được sự chú ý cho các tuyển trạch viên và hậu vệ người Costa Rica đã được nhiều đại gia của châu Âu chú ý ngay từ những ngày đầu của TTCN mùa hè. Tuy nhiên mới đây đích thân anh đã lên tiếng chỉ muốn đóng góp cho CLB chủ sân Old Trafford.

 
Bryan Oviedo (phải): Mục tiêu mới của Man Utd
Bryan Oviedo (phải): Mục tiêu mới của Man Utd


Trên thực tế, MU vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào với FC Copenhagen về một bản hợp đồng cho Oviedo, nhưng chính hậu vệ trái này đã cho biết nếu có một mức giá hợp lý được đưa ra và hai CLB thống nhất được về mọi điều khoản, anh sẽ hào hứng gia nhập Old Trafford ngay lập tức. Dù vẫn có những tin đồn liên quan đến việc MU sẽ mua Leighton Baines hay Ashley Cole, nhưng Oviedo vẫn hi vọng sẽ được khoác áo Quỷ Đỏ vào một ngày nào đó.

Trả lời phỏng vấn của bold.dk, Oviedo cho biết: " Tôi cảm thấy rất hào hứng khi lần đầu tiên thấy tên mình xuất hiện trên báo chí Anh, nhất là lại được Manchester United chú ý nữa. Điều này thúc đẩy và làm tôi cố gắng hết sức mình hơn nữa. Họ biết đến tôi và đây thực sự là một điều quan trọng trong sự nghiệp. Tôi đang hạnh phúc ở Copenhagen, nhưng nếu có một lời đề nghị hợp lý, tôi sẽ suy nghĩ kĩ để đưa ra lựa chọn đúng đắn và thuận lợi nhất cho bản thân và gia đình."
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X