Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Mourinho bênh chằm chằm thói chơi bẩn của Diego Costa

Thứ Tư 28/01/2015 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Người đặc biệt” khẳng định rằng những pha phạm lỗi ác ý của tiền đạo tân binh người Tây Ban Nha đối với các cầu thủ Liverpool hoàn toàn chỉ là những hành động… vô tình.

Chelsea đã giành quyền vào chơi trận chung kết League Cup ở Wembley với chiến thắng 1-0 (2-1) vất vả trước Liverpool sau 120 phút đầy căng thẳng ở Stamford Bridge. Mặc dù vậy, tất cả vẫn không thực sự trọn vẹn cho The Blues khi tiền đạo “lắm tài nhiều tật” Diego Costa tiếp tục để lại hình ảnh rất xấu xí cho NHM với những pha phạm lỗi khá tiểu xảo và thô bạo.

Thói ưa bạo lực có tiếng của tân binh 32 triệu bảng được thể hiện rõ nét qua ba tình huống trên sân. Theo đó ngay từ phút 12, Costa đã có pha dẫm lên mắt cá chân của tiền vệ Emre Can khi đang tranh chấp bóng gần đường biên. Đến phút 56, khi tiếp đất sau cú nhảy tránh pha truy cản của Martin Skrtel, cựu cầu thủ Atletico Madrid tiện thể giẫm luôn vào cẳng chân của trung vệ người Slovakia đầy nguy hiểm. Cả hai tình huống đều may mắn qua mắt được trọng tài và giúp Costa thoát khỏi những án phạt thẻ. Chỉ đến khi chơi tiểu xảo rồi xô xát quá đà với đội trưởng Steven Gerrard bên phía Liverpool vào phút 102, tiền đạo người Tây Ban Nha mới phải nhận một chiếc thẻ vàng. Dù đó chỉ là tất cả những gì Costa phải nhận trong trận đấu nhưng nhiều khả năng anh cũng sẽ khó thoát khỏi những án phạt nguội từ FA.

Du am Chelsea vs Liverpool Mourinho benh thoi choi ban cua Costa hinh anh
Tình huống giẫm chân Martin Skrtel rất nguy hiểm và thô bạo
của Diego Costa

Nhìn chung không ai có thể yêu nổi những hành động thiếu fair-play của Costa, tất nhiên chỉ trừ những người Chelsea. Phỏng vấn sau trận Chelsea vs Liverpool, HLV Jose Mourinho bênh vực chằm chằm cậu học trò gốc Brazil và thậm chí đổ lỗi cho giới truyền thông khi tiếp tục tuyên truyền “chiến dịch chống lại Chelsea”. Theo đó, một BLV của Sky Sports với những đánh giá tiêu cực dành cho Costa là nạn nhân mới nhất của “Người đặc biệt”.

“Tôi đứng đó và chứng kiến toàn bộ những pha phạm lỗi. Tuy nhiên, với những tình huống mà bạn gọi là cố ý giẫm vào chân đối phương hay là tội ác theo lời của một BLV Sky Sports, tôi khẳng định rằng đó chỉ là những tai nạn ngoài ý muốn. Costa đuổi theo bóng trong khi đối phương lại đang nằm trên sân. Họ xảy ra va chạm và cậu ấy vô tình đặt chân sai vị trí do mải mê nhìn theo bóng. Đấy là tôi còn chưa bình luận gì về tình huống mà Chelsea đáng lẽ ra phải được hưởng penalty đâu nhé.”

“Những chỉ trích nhằm vào cầu thủ Chelsea lại là những minh chứng mới nhất cho một chiến dịch chống lại chúng tôi từ giới truyền thông. Dù biết chắc chắn rằng mình sẽ gặp rắc rối to nhưng tôi vẫn phải nói lên sự thật xấu xí này. Nhất là tên BLV kênh Sky Sports đã gọi những hành động của Costa là tội ác. Chắc hắn ta điên mất rồi.”

“Chúng ta thừa biết rằng những BLV như hắn có tình cảm như thế nào với Chelsea và cá nhân tôi. Bọn họ được ngồi ghế đẹp, nhận bộn tiền mà không phải lo lắng áp lực. Bọn họ luôn đúng và không bao giờ sai khi tranh luận. Tuy nhiên, bọn họ vẫn cần phải có cái nhìn công bằng và trung thực. Tôi không biết và không quan tâm tên BLV đó là gì, đơn giản mỗi lần nhìn thấy hắn ta trên TV thì tôi đều ngay lập tức chuyển kênh.” – Mourinho “chua ngoa” phát biểu.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Highlights trận Chelsea 1-0 Liverpool:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X