Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Lukaku vui mừng vì sự trở lại trong màu áo MU

Thứ Ba 20/02/2018 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng ĐT Bỉ Roberto Martinez lên tiếng gửi những lời động viên khích lệ cho cậu học trò chủ lực của mình với những dấu hiệu phục hồi phong độ trong thời gian gần đây.

Nếu để nói Romelu Lukaku đã hoàn toàn tương xứng với kỳ vọng của giới mộ điệu về một bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng thì không. Mặc dù vậy, công bằng hơn cho tiền đạo người Bỉ khi anh vẫn là cây săn bàn chủ lực của Man Utd, với cú đúp tung lưới Huddersfield vừa rồi đã giúp anh năm thứ tư liên tiếp cán mốc 20 bàn thắng mỗi mùa giải, bên cạnh việc đưa Quỷ Đỏ thắng tiến vào vòng tứ kết FA Cup.

Thay Lukaku vui mung vi su tro lai trong mau ao MU hinh anh
Romelu Lukaku

Ngay lập tức, HLV Roberto Martinez đã gửi những lời ngợi khen, chúc mừng và động viên khích lệ Lukaku khi bản lĩnh dần giúp anh vượt qua chuỗi thành ngày sa sút phong độ và chỉ trích dư luận để trở lại khởi sắc hơn. Ngôi sao 25 tuổi chính là niềm hy vọng số một cho vị trí mũi nhọn hàng công ĐT Bỉ ở kỳ World Cup 2018 trên đất Nga mùa hè này.

“Tôi thực sự cảm thấy mừng cho Romelu. Áp lực cập bến một đội bóng lớn với mức phí không lồ không thể đáng gục cậu ấy, trái lại còn giúp cậu ấy trưởng thành lên trông thấy qua thời gian. Romelu có những giai đoạn khó khăn không thể tránh khỏi như mọi cầu thủ, quan trọng là cậu ấy vẫn vững tâm và tin tưởng bản thân sẽ trở lại.”

“Cậu ấy đã làm được và cú đúp tung lưới Huddersfield là minh chứng rõ nét nhất cho việc một khi đã đạt phong độ cao và duy trì ổn định, Romelu đơn giản là không thể ngăn cản với tốc độ, sức mạnh và bản năng sát thủ của mình. Rào cản tâm lý cũng đã được gỡ bỏ để từ giờ chỉ có chơi tốt mà thôi.”

Đêm mai với chuyến hành quân đến xứ Andalusia trong ngày tái xuất Champions League khuôn khổ lượt đi vòng 1/8, Lukaku tiếp tục được trông ngóng sút tung lưới Sevilla để ít nhất ra về với lợi thế bàn thắng sân khách cho Quỷ Đỏ thành Manchester.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X