Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Real Salt Lake 1-2 M.U

Thứ Ba 18/07/2017 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng M.U phải chật vật mới đánh bại Real Salt Lake. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Real Salt Lake 1-2 M.U.

Lukaku có bàn thắng đầu tiên cho M.U
Thay gi sau tran Real Salt Lake 1-2 MU hinh anh
Lukaku có bàn thắng đầu tiên cho M.U
Sau màn trình diễn mờ nhạt trong trận đấu với LA Galaxy, Lukaku được chờ đợi rất nhiều ở trận gặp Real Salt Lake. Và rồi ngôi sao người Bỉ đã không làm những CĐV Quỷ đỏ phải thất vọng. Bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng chính là người ấn định chiến thắng 2-1 cho Man đỏ, đó là bàn thắng mà Lukaku đã vượt qua 2 hậu vệ và cả thủ môn đối phương để ghi bàn. Dù đã có bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân Old Trafford, song xét toàn cục 45 phút trước đội bóng nước Mỹ cầu thủ sinh năm 1993 chơi chưa thực sự ấn tượng. Ngoài bàn thắng có được thì anh chơi khá mờ nhạt, đặc biệt Lukaku thường xuyên chuyền hỏng hoặc để mất bóng tạo điều kiện để đối phương phản công. Rõ ràng, ngôi sao 23 tuổi vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới.

 

Phil Jones cần phải cố gắng rất nhiều

Mùa giải vừa qua, Phil Jones chỉ đá chính 18 lần ở Premier League. Màn trình diễn của ngôi sao người Anh cũng không mấy ấn tượng. Thậm chí cầu thủ sinh năm 1992 còn bị Mourinho lên án vì tinh thần thi đấu. Với sự có mặt của Lindelof, cầu thủ 25 tuổi cần phải nỗ lực khẳng định mình nếu không muốn bị bán đi ở Hè 2017. Những trận đấu trong khuôn khổ giao hữu Hè 2017 là cơ hội không thể tốt hơn để Phil Jones chứng tỏ khả năng của mình, nhưng rất tiếc cầu thủ người Anh chưa làm được điều đó. Trận Real Salt Lake 1-2 M.U, Jones là một trong những cầu thủ chơi tồi nhất của M.U trong hiệp 1. Anh không kết hợp tốt bên cạnh Victor Lindelof, và chính Jones là người mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua duy nhất của Quỷ đỏ. Cầu thủ 25 tuổi xuất phát trước Luis Saul Silva nhưng lại để ngôi sao của đội chủ nhà vượt qua và dễ dàng chích mũi giày hạ gục thủ thành Joel Castro Pereira.

Henrikh Mkhitaryan tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng
Thay gi sau tran Real Salt Lake 1-2 MU hinh anh 2
Henrikh Mkhitaryan đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo
Trước LA Galaxy, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan có màn trình diễn khá ấn tượng. Ngoài một bàn thắng thì anh còn đóng góp khá nhiều vào lối chơi của M.U. Ở trận đấu với Real Salt Lake cầu thủ sinh năm 1989 tiếp tục chơi bùng nổ. Mkhitaryan góp công trong cả hai bàn thắng của Quỷ đỏ trong hiệp 1. Đầu tiên đó là cú dứt điểm hiểm hóc san bằng tỉ số 1-1, sau đó lại là cựu sao Dortmund tung đường chuyền như đặt để Lukaku nâng tỉ số lên 2-1. Sau thời gian vất vả hòa nhập, có vẻ như Mkhitaryan đã thích ứng với lối chơi được Mourinho xây dựng. Chính phong độ tuyệt vời của cầu thủ 27 tuổi ở cuối mùa trước là một trong những yếu tố quyết định giúp M.U đăng quang ở Europa League. Mkhitaryan đang cho thấy một phong độ tuyệt vời, anh hứa hẹn sẽ là một cầu thủ đặc biệt quan trọng của M.U ở mùa giải tới.

M.U có dấu hiệu của sự mệt mỏi

Trong khoảng 15 phút đầu trận, M.U chơi lép vế hoàn toàn so với đội chủ nhà. Tuyến giữa của họ không cầm được bóng, điều đó khiến hàng thủ liên tục bị đặt vào tình trạng báo động còn hàng công không có bóng để triển khai tấn công. Phải đến khi Real Salt Lake đưa phần lớn những trụ cột ra nghỉ thì các ngôi sao của Quỷ đỏ mới lấy lại thế trận, song họ không thể tạo ra một thế trận vượt trội so với đội chủ nhà. Những cơ hội được các chân sút của Man đỏ tạo ra cũng là không quá nhiều. Dường như thể lực và tinh thần của M.U bị ảnh hưởng sau khi được nghỉ ngơi quá ít, đặc biệt chuyến di chuyển dài hơn 1000 km khiến những ngôi sao của họ cảm thấy mệt mỏi.

Chiếc thẻ đỏ của Valencia

Valencia vào sân trong hiệp 2, anh chính là người đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ thay Carrick. Song ngôi sao người Ecuador không chứng minh được bản lĩnh của người đội trưởng. Phút 67, cầu thủ sinh năm 1985 có pha vào bóng thô bạo không cần thiết với Saucedo. Với pha vào bóng từ phía sau khá nguy hiểm, cầu thủ 31 tuổi đã phải nhận thẻ đỏ. Việc cầu thủ mang áo số 25 phải rời sân khiến M.U chật vật để giữ được chiến thắng 2-1. Đây chỉ là một trận giao hữu và cầu thủ người Ecuador cần biết kiềm chế hơn khi mùa giải 2017/18 đã đến rất gần. Valencia là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của M.U, song bản lĩnh là điều mà anh còn thiếu. Đó là một trong những nguyên nhân khiến Mourinho chọn Carrick chứ không phải cầu thủ 31 tuổi cho chiếc băng thủ quân M.U mùa tới.

Tổng hợp: Real Salt Lake 1-2 MU (Giao hữu hè 2017)


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X