Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau chiến thắng của Man City trước Huddersfield

Thứ Hai 27/11/2017 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City dù gặp không ít khó khăn nhưng vẫn có 3 điểm trước Huddersfield. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Huddersfield 1-2 Man City.

 

Huddersfield xứng đáng nhận được những lời khen
Thay gi sau tran Huddersfield 1-2 Man City hinh anh
Huddersfield gây ra rất nhiều khó khăn cho Man City
Huddersfield đã không thể làm nên bất ngờ khi để thua Man City 1-2, song với những gì đã trình diễn họ xứng đáng nhận được những lời khen. Các học trò của David Wagner đã chơi rất quả cảm, họ vượt lên dẫn trước và khiến Man xanh phải toát mồ hôi mới có được chiến thắng. Nhìn những hậu vệ của đội chủ nhà lăn xả để bảo vệ khung thành đội nhà và cách họ dồn lên tìm bàn gỡ ở những phút bù giờ mới thấy được tinh thần chiến đấu của đội chủ nhà lớn như thế nào. Sau trận đấu, Pep Guardiola khẳng định đây là chiến thắng khó khăn nhất của Man City ở mùa giải này: “Huddersfield đã chơi rất tốt tại Kirklees Stadium, họ đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Đây là trận thắng vất vả nhất của Man City ở mùa giải này”.

Aguero là khắc tinh của những tân binh
Thay gi sau tran Huddersfield 1-2 Man City hinh anh 2
Aguero có bàn thắng thứ 9 ở Premier League mùa này
HLV Pep Guardiola đã bố trí Sergio Aguero đá chính trước Huddersfield, ngôi sao người Argentina đã không làm ông thầy của mình thất vọng. El Kun chơi năng nổ và hiệu quả trên hàng công của Man xanh. Anh dứt điểm 4 lần và 3 trong số đó đi trúng đích, chính cầu thủ sinh năm 1988 là người cân bằng tỉ số 1-1 cho đội khách sau cú đá 11m thành công. Đây là pha lập công thứ 9 của Aguero ở Premier League mùa này, ít hơn một bàn so với người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Salah. Những thống kê chỉ ra rằng cựu sao Atletico Madrid là khắc tinh của những tân binh, bàn thắng vào lưới Huddersfield là pha lập công thứ 9 của anh vào lưới những đội bóng mới thăng hạng ở Premier League. Đội chủ sân Kirklees Stadium cũng là CLB thứ 31 mà El Kun ghi bàn tại giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.

Man City tiếp tục duy trì phong độ cực cao
Thay gi sau tran Huddersfield 1-2 Man City hinh anh 3
Man City đang đạt phong độ cực cao
Man City đã có thời điểm gặp rất nhiều khó khăn trước Huddersfield, họ để đối thủ vượt lên dẫn trước và gặp khó trong việc tiếp cận cầu môn đối phương. Tuy nhiên, bằng đẳng cấp cùng một chút may mắn Man xanh đã ngược dòng thành công và giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Đội chủ sân Etihad tiếp tục duy trì phong độ cực cao, đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của họ trên mọi mặt trận. Ở Premier League, thầy trò Pep Guardiola là CLB duy nhất bất bại sau 13 vòng đấu, trong đó có 12 chiến thắng. Đánh bại Huddersfield, Man City tiếp tục duy trì cách biệt 8 điểm với M.U trên bảng xếp hạng, họ đang cho thấy mình xứng đáng trở thành ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này.

Màn trình diễn tuyệt vời của Raheem Sterling
Thay gi sau tran Huddersfield 1-2 Man City hinh anh 4
Sterling có trận đấu xuất sắc
Tiền vệ Raheem Sterling chính là cầu thủ chơi xuất sắc nhất trong trận đấu với Huddersfield. Ngôi sao người Anh góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng của đội khách, đầu tiên anh mang về quả 11m giúp Aguero lập công, sau đó cầu thủ này trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Sterling xứng đáng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cầu thủ sinh năm 1994 tiếp tục cho thấy phong độ rất cao ở mùa giải này, anh đã có 8 bàn cùng 2 kiến tạo sau 8 lần đá chính ở giải Ngoại hạng Anh 2017/18, nếu tính trên mọi mặt trận ngôi sao 22 tuổi có 12 bàn thắng sau 18 lần ra sân. Sterling đang ngày càng trưởng thành dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola.

Man City thiết lập những kỷ lục mới
Thay gi sau tran Huddersfield 1-2 Man City hinh anh 5
Man City lập 2 kỷ lục sau trận thắng Huddersfield
Đánh bại Huddersfield, Man City đã thiết lập hai kỷ lục mới. Giành 3 điểm trên sân Kirklees Stadium, Man xanh đã có chuỗi 11 trận thắng sân khách liên tiếp trên mọi đấu trường và trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử Premier League làm được điều này. Chưa hết, 3 điểm bỏ túi trước Huddersfield giúp thầy trò Pep Guardiola sở hữu 37 điểm ở giải Ngoại hạng Anh sau 13 vòng đấu. Đây là số điểm cao nhất trong lịch sử Premier League sau 13 vòng. Hai kỷ lục xác lập khi giải đấu cao nhất bóng đá Anh vẫn chưa đi hết giai đoạn lượt đi chính là những bằng chứng thuyết phục nhất vẽ nên diện mạo của con quái vật bất khả chiến bại.

Video Huddersfield 1-2 Man City (Vòng 13 Premier League 2017/18)


Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X