Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Coutinho xúi trò bỏ Liverpool sang Barcelona

Thứ Hai 29/05/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Tite của Brazil hết lời ngợi ca tiền vệ 25 tuổi sau mùa giải tuyệt vời vừa qua và khẳng định "Phù thủy nhỏ" là miếng ghép hoàn hảo dành cho đội chủ sân Camp Nou.

NHM Liverpool vốn phải sống trong tâm trạng nơm nớp lo âu suốt hơn năm qua khi Barcelona, trong kế hoạch thay thế huyền thoại Iniesta, nhăm nhe cuỗm đi ngôi sao quan trọng nhất nhì ở Anfield – tiền vệ Phillipe Coutinho. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng đổi Ivan Rakitic cộng thêm một khoản tiền, trong bối cảnh ngôi sao Croatia dần mất chỗ đứng ở Camp Nou.

Thay Coutinho xui tro bo Liverpool sang Barcelona hinh anh
Coutinho được nhiều người ủng hộ rời bỏ Liverpool để gia nhập Barcelona
Bên cạnh sức hấp dẫn khó cưỡng về danh vọng và tiềm lực tài chính với lời đề nghị lên đến 220.000 bảng/tuần, Barca còn viện đến sự trợ giúp đắc lực từ những “người nhà” như đồng đội cũ Luis Suarez hay Neymar, tiền đạo Brazil vốn là bạn đồng hương thân thiết của Coutinho và thường xuyên buông lời dụ dỗ trong mỗi lần hội ngộ trên tuyển Brazil.

Giờ thì, tới lượt ông thầy Tite cũng lên tiếng xúi giục cựu ngôi sao Inter Milan sớm rời bỏ Liverpool để đạt những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp ở xứ Catalan. HLV 56 tuổi cho biết về cậu học trò mang biệt danh "Phù thủy nhỏ":

“Với tôi, việc Barca muốn có Coutinho là hoàn toàn dễ hiểu. Tôi không muốn đặt điều cho Barca, nhưng bất cứ đội bóng nào trên thế giới đều muốn có Coutinho. Chúng ta đang nói về một giả thiết. Tuy nhiên, Barca đang chơi với Busquets lùi sâu và hai tiền vệ trước mặt cậu ấy. Ivan Rakitic và Andres Iniesta đang là bộ não của Barcelona. Coutinho hoàn toàn chơi được ở vị trí đó. Cậu ấy là miếng ghép hoàn hảo cho Barcelona.”

Liverpool đã chính thức trở lại Champions League sau khi xuất sắc lọt vào top 4 Premier League mùa giải này. Hiển nhiên, Coutinho là hạt nhân trong thành công của The Kop với 14 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 31 trận đấu. HLV Jurgen Klopp đang ấp ủ những tham vọng lớn hơn cho đội chủ sân Anfield và nhiệm vụ tiên quyết chắn chắn phải là giữ chân dài lâu tiền vệ 25 tuổi người Brazil.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X