Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thất nghiệp mùa Covid, David Moyes đi giao trái cây

Thứ Năm 23/04/2020 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV David Moyes đã hào hứng chia sẻ về công việc mới của mình trong thời kỳ dịch bệnh bùng phát.
 

Moyes đi giao trái cây, hoa quả
 

Không thể cùng West Ham tiếp tục cuộc chiến trụ hạng vì Premier League tạm hoãn, chiến lược gia David Moyes đã tìm cho mình một công việc khác trong thời gian rảnh rỗi. Theo đó, ông đã đi giao trái cây cho những người hàng xóm ở khu Lancashire của mình, và rất tự hào với công việc ship hàng này.
 
Cựu thuyền trưởng Man United chia sẻ: “Khi Covid-19 bắt đầu xuất hiện tại khu vực này, tôi đang ở trong một cửa hàng rau quả. Bởi vậy, tôi đã tình nguyện trở thành người giao hàng những khi rảnh rỗi. Tất cả những gì tôi làm là để những hộp trái cây, rau quả trước nhà hàng xóm, gõ cửa và rời đi.

Moyes

HLV David Moyes trở thành người ship hàng


Điều này thật tuyệt, tôi đang tận hưởng công việc này. Hầu hết mọi người đều thanh toán online, trừ một cặp vợ chồng chưa trả tiền và hỏi tôi có bận tâm không. Tôi cũng thường xuyên nhận tiền thừa của những người khác, cũng như sẵn sàng đồng ý nếu ai đó thiếu một vài bảng.
Tôi không bao giờ dừng lại để nói chuyện với chủ nhà, cho chữ ký hay gì đó, dù họ nhận ra tôi. Công việc của tôi là trở lại cửa hàng nhanh nhất có thể và tiếp tục chất giỏ hàng để giao cho người khác.

 
Hiện nay, David Moyes cùng đội ngũ trợ lý vẫn đang theo dõi quá trình luyện tập ở nhà của các học trò West Ham. Bởi vậy, hành động giao trái cây cho hàng xóm khi có thời gian rảnh thực sự đáng quý.
 
Cũng liên quan tới chiến lược gia này, thì ngày hôm qua của 6 năm trước (22/4/2014), ông chính thức bị MU sa thải sau 11 tháng cầm quân.
 
Người được chọn David Moyes tiết lộ 3 cái tên khiến ông tiếc hùi hụi vào hè 2013
Mới đây, cựu HLV trưởng của Manchester United David Moyes đã tiết lộ 3 mục tiêu mà ông muốn có được chữ ký trong quãng thời gian tại vị tại Man United và...
Ngày này năm xưa: Van Persie đem về chức vô địch cho MU
Đã 7 năm kể từ khi Quỷ đỏ đăng quang xứ sở sương mù, với siêu phẩm của Robin Van Persie vào lưới Aston Villa.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X