Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

"Thật mừng khi nhìn thấy sự trở lại của Man Utd thực sự"

Thứ Tư 06/09/2017 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Van Nistelrooy cho rằng dưới thời HLV Jose Mourinho, Manchester United mới thực sự lấy lại bộ mặt mà nhiều cổ động viên kỳ cựu muốn chứng kiến.

 
Chưa bao giờ kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, Man Utd mở đầu mùa giải ấn tượng đến thế. "Quỷ đỏ" thắng cả ba trận liên tiếp tại Premier League trước West Ham, Swansea và Leicester, ghi được 10 bàn và chưa để lọt lưới bàn nào.
 
Man Utd thang nhu che tre o ba tran dau Premier League.
Man Utd thắng như chẻ tre ở ba trận đầu Premier League.

Van Nistelrooy cho rằng văn hóa chiến thắng mới là điều quan trọng nhất: "Tôi nghĩ đây là một phần trong thứ văn hóa đặc trưng của Man Utd. Có thể trong vài năm vừa qua, chúng ta không thấy được điều này nhưng thật tuyệt khi mọi thứ đang quay trở lại".
 
"Việc Man Utd giành được những danh hiệu trong mùa trước rất đáng mừng, giờ họ xây dựng đội hình tốt hơn và hy vọng sẽ tiếp tục giành được những danh hiệu trong mùa này".
 
Lịch thi đấu trong giai đoạn đầu mùa của Man Utd cũng khá dễ dàng khi trong bốn trận đấu tiếp theo, họ không phải gặp đội bóng lớn nào với Stoke, Everton, Southampton và Crystal Palace. Vì vậy, thầy trò Jose Mourinho được dự đoán sẽ tiếp tục củng cố ngôi đầu nếu chơi đúng sức.
 
Ruud Van Nistelrooy là một cựu danh thủ của Man Utd. Chân sút người Hà Lan đã ghi 150 bàn trong 219 trận ra sân trong màu áo "quỷ đỏ". Gắn bó từ năm 2001-06, Van Nistelrooy giành được các danh hiệu Premier League (2002-03), FA Cup (2004), League Cup (2006), FA Community Shield 2003.
 

“Ibrahimovic và Lindelof là những thương vụ sai lầm của Man Utd”
Huyền thoại Paul Merson của Arsenal rất nghi ngờ thành bại hai bản hợp đồng Thụy Điển của Quỷ Đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X