Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại vụ Ramos, M.U bất ngờ quay sang hỏi mua Pepe

Thứ Ba 04/08/2015 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ tờ Sport cho biết, ngay sau khi thất bại thương vụ Ramos, M.U đã quay sang hỏi mua Pepe của Real Madrid.

That bai vu Ramos, MU bat ngo quay sang hoi mua Pepe hinh anh
M.U hỏi mua Pepe.

Nếu để tìm ra điểm yếu lớn nhất của M.U hiện tại thì chắc chắn đó là ở hàng phòng ngự. Trong thời gian qua, HLV Van Gaal không giấu giếm ý định mang về sân Old Trafford một trung vệ đẳng cấp. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã liên tục thất bại trong những thương vụ Hummels của Dortmund, Otamendi của Valencia và mới nhất là Ramos của Real Madrid. Trong bối cảnh những Jones, Blind hay Smalling không cho thấy được sự ổn định cần thiết thì các manucians chắc chắn đang tỏ ra rất lo lắng trước thềm mùa giải mới sắp sửa khởi tranh vào cuối tuần sau.

Nguồn tin từ tờ Sport cho biết, ngay sau khi thất bại thương vụ Ramos, M.U đã quay sang hỏi mua Pepe của Real Madrid. Số là trước đó, cầu thủ người BĐN đã đánh tiếng muốn rời Bernabeu sau khi không được đội bóng gia hạn hợp đồng. Rất có thể, HLV Rafa Benitez đang muốn xây dựng hàng phòng ngự dựa trên cặp trung vệ Ramos – Varane và điều đó cũng đồng nghĩa với việc Pepe đã bị loại bỏ. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Pepe năm nay cũng đã 32 tuổi và thật khó để Los Blancos có thể đặt hết niềm tin vào anh.

Không được Real trọng dụng nhưng đối với M.U mà nói thì Pepe sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của đội bóng. Mặc dù cho thấy gánh nặng về tuổi tác nhưng cầu thủ người BĐN có lối chơi phòng ngự rất chắc chắn với 1.7 cú tắc bóng, 1.8 cú cản phá và đặc biệt là 3.7 tình huống giải nguy cho khung thành trung bình mỗi trận. Ngoài ra, Pepe còn tỏ ra rất lợi hại trong những tình huống lên công về thủ rất ấn tượng. Mùa giải 2014/2015, cầu thủ sinh năm 1983 chỉ thi đấu 2225 phút, anh tỏa sáng với 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Hiện tại, bản giao kèo giữa Pepe và Real chỉ còn kéo dài tới tháng 6/2016. Với lý do trên, Pepe đang thúc giục người đại diện của mình là siêu cò Jorge Mendes nhanh chóng tìm kiếm một bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Tham vọng của M.U nhiều khả năng sẽ được hiện thực hóa bởi trên thực tế Real cũng không còn quá mặn mà với cầu thủ sinh năm 1983 và động thái không gia hạn hợp đồng đã nói lên điều đó.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X