Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thất bại trước Arsenal chẳng khiến Chelsea phải bận tâm”

Thứ Hai 03/08/2015 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Kurt Zouma khẳng định trận Arsenal 1-0 Chelsea tại Community Shield chẳng ảnh hưởng gì đến tâm lý của đội ĐKVĐ Premier League.


Arsenal và Chelsea vừa cống hiến cho khán giả trận tranh Community Shield vô cùng hấp dẫn. Kết quả cuối cùng Arsenal đánh bại Chelsea với tỉ số 1-0 với bàn thắng duy nhất của Alex Oxlade-Chamberlain. Như vậy, Pháo thủ đã lần thứ hai tiên tiếp giành Siêu cúp nước Anh, mùa trước họ xuất sắc đánh bại Man City với tỉ số 3-0. Chiến thắng trước The Blues là lời khẳng định mạnh mẽ của Pháo thủ, đội bóng chủ sân Emirates đã sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League.
Arsenal 1-0 Chelsea Zouma van noi cung hinh anh
Zouma tin rằng Chelsea sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Premier League
Đây là trận thua đầu tiên của Mourinho trước Wenger, thất bại vừa qua đã phơi bày một số điểm yếu của đội ĐKVĐ Premier League. Trận thua Arsenal sẽ ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của Chelsea trước mùa giải mới, nhưng hậu vệ Kurt Zouma lại không nghĩ như vậy, anh nói: “Đầu tiên tôi chúc mừng chiến thắng của Arsenal. Phải thừa nhận rằng chúng tôi đã không may mắn. Trận thua vừa qua chẳng ảnh hưởng gì đến tâm lý thi đấu của chúng tôi cả. Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại Premier League với tâm lý rất khác. Mục tiêu của chúng tôi là bảo vệ thành công chức vô địch và Chelsea sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành điều này”.

“Chelsea đang sở hữu một đội hình đầy chất lượng, đây sẽ là cơ sở để chúng tôi hướng đến những danh hiệu lớn. Khi được hỏi về mong muốn thi đấu ở vị trí nào mùa tới, sao trẻ Chelsea nói thêm: “Sở trường của tôi là thi đấu ở vị trí trung vệ, thế nhưng tôi hoàn toàn có thể đá hậu vệ trái. Tôi sẽ chơi bất kỳ vị trí nào khi HLV mong muốn. Điều quan trọng nhất là tôi được ra sân và đóng góp sức mình cho đội bóng. Với tôi thi đấu ở vị trí nào không quan trọng, kết quả cuối cùng sẽ quyết định mọi thứ”. Hậu vệ trẻ người Pháp tiếp tục.

Kurt Zouma được Mourinho đưa về ở hè 2014, mùa giải vừa qua anh đã chơi 15 trận tại Premier League. Hậu vệ người Pháp được coi là cầu thủ thay thế vị trí của đội trưởng John Terry trong tương lai. Ngoài vị trí trung vệ sở trường, cầu thủ sinh năm 1994 còn có thể đá hậu vệ trái hoặc tiền vệ phòng ngự. Hiện tại, hàng thủ Chelsea đang rất mỏng, bởi vậy khả năng cầu thủ 20 tuổi sẽ được ra sân nhiều hơn ở mùa giải tới. Tài năng của Zouma được đánh giá rất cao, nếu được mài dũa đúng cách anh hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao sáng trong tương lai.

Video Tổng hợp: Arsenal 1-0 Chelsea (Siêu cúp Anh 2015)


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X