Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Có ngày hôm nay, Liverpool phải biết ơn… "tội đồ" Karius

Chủ Nhật 31/05/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Simon Mignolet, Liverpool đã vượt qua những nỗi đau trong quá khứ để có có được những thành công gần đây.

Trong đó, Lữ đoàn đỏ không thể quên thất bại ở chung kết Champions League năm 2018 với 2 sai lầm “chết người” của thủ môn Loris Karius.

Liverpool bắt đầu có danh hiệu

Jurgen Klopp lên dẫn dắt Liverpool vào tháng 10 năm 2015 và ngày một giúp họ tiến bộ hơn. Sau 3 năm không có các danh hiệu, The Kop đã vô địch Champions League mùa trước.

Có ngày hôm nay, Liverpool phải biết ơn… Karius hình ảnh
Liverpool vô địch Champions League mùa trước

Ở Premier League mùa này, Liverpool cũng tiến rất gần tới ngôi vương. Họ bỏ cách đội thứ 2 là Man City tới 25 điểm trước khi giải đấu bị tạm dừng vì đại dịch Covid-19. Chỉ cần thêm 6 điểm ở 9 vòng còn lại, Liverpool sẽ chính thức lên đỉnh nước Anh sau 30 năm.

Mignolet chỉ ra xuất phát

Người cũ Mignolet hy vọng Liverpool sẽ tiếp tục cạnh tranh những danh hiệu cao quý trong tương lai. Những lần lỗi hẹn với vinh quang càng khiến họ quyết tâm hơn và thiết lập một kỷ nguyên thống trị.

Mignolet - người đã rời sân Anfield vào mùa hè năm 2019 nói với LFCTV: “Tôi nghĩ thành tích mà Liverpool có được trong năm qua bắt đầu được xây dựng đầu năm ngoái. Chúng tôi đã thắng mọi trận đấu trên sân nhà, chúng tôi rất khó bị đánh bại, không để thủng lưới và rất ổn định.”

Có ngày hôm nay, Liverpool phải biết ơn… tội đồ Karius hình ảnh 2
Người cũ Mignolet tin những thất bại cũng có ích

“Nhưng tôi nghĩ rằng nếu bạn giành được thứ gì đó, bạn sẽ có thêm sự tự tin để cố gắng trở thành vô địch và háo hức chinh phục nấc thang tiếp theo. Tôi cũng nghĩ để thua trong trận chung kết Europa League và sau đó là trận chung kết Champions League cũng có ích.”

“Trải qua những điều đó không dễ, nhưng tôi nghĩ bạn cũng học được từ những điều như vậy. Nó giúp bạn sẵn sàng cho trận chung kết tiếp theo mà bạn chơi và tôi nghĩ điều đó cũng có ích vào mùa trước khi chúng tôi phải chơi trận chung kết với Tottenham.”

“Tôi nghĩ đội bóng đội đã đủ trưởng thành để đối phó với điều đó.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X