Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thánh" Bendtner lần đầu ghi bàn ở Anh sau ... 1000 ngày

Thứ Tư 28/09/2016 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng thì Nicklas “LORD” Bendtner ghi bàn thắng đầu tiên kể từ khi quay lại đây để khoác áo CLB Nottingham Forest. Lần cuối cùng tiền đạo này ghi bàn tại vương quốc sương mù là từ năm 2014 và với bàn thắng mới đây, anh đã tạo ra một kỷ lục vô tiền khoáng hậu.
Thanh Bendtner lan dau ghi ban o Anh sau  1000 ngay hinh anh
Tiền đạo Bendtner ghi bàn ở Anh sau 1000 ngày

Tiền đạo Bendner đã lừa tất cả chúng ta sau từng đấy thời gian. Nhiều người trong chúng ta đều tin rằng việc anh rời Arsenal năm 2014 là vì anh không đủ khả năng để thi đấu cho một CLB thuộc hàng top nước Anh. Nhiều người trong chúng ta cũng nghĩ rằng thành tích tệ hại ở Wolfsburg (ba bàn thắng trong 31 trận) chỉ đơn giản là minh chứng cho sự tự cao của anh khi tự nhận mình là “Quả bóng vàng” trong tương lai.

Nhưng tất cả chúng ta đã nhầm. Tất cả những gì xảy ra trong những năm qua chỉ là sự "giả vờ". Nicklas Bendner đơn giản chỉ muốn chúng ta nhớ đến anh là cầu thủ đầu tiên ghi 2 bàn thắng tại Anh cách nhau đúng 1000 ngày. Bàn gần nhất của chân sút được cộng đồng mạng phong “Chúa tể” được ghi vào lưới Cardiff City trong ngày đầu tiên của năm mới 2014 khi còn khoác áo Arsenal.

Từ ngày 1/1/2014 đến 27/9/2016 chính xác là 1000 ngày. Đúng là chỉ có "LORD" Bendner mới dám hy sinh 2 năm trong sự nghiệp của mình để tạo nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu này. Giờ thì mục tiêu của anh đã hoàn thành, sẽ không còn gì bất ngờ nếu Bendner chẳng may ghi được 45 bàn trong mùa giải này.

Trở lại với trận Nottingham vs Fulham, khoảng 12 phút sau bàn mở tỷ số của Bendtner, đội khách Fulham đã có bàn gỡ. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Cách đây không lâu, Nicklas Bendtner có dịp gặp lại đội bóng cũ Arsenal. Dấu ấn lớn nhất của anh là một chiếc thẻ vàng, trong ngày Nottingham bị vùi dập với tỷ số 0-4.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X