Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

"Thành Manchester sẽ đe dọa ngôi vương của Chelsea mùa tới"

Thứ Năm 30/07/2015 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, huyền thoại người Anh, Alan Shearer đã đưa ra nhận định về ngôi vương của Ngoại hạng Anh cũng như sức mạnh của các đội bóng trước thềm mùa giải mới.

Thanh Manchester se de doa ngoi vuong cua Chelsea mua toi hinh anh
HLV Louis van Gaal đang hướng tới một mùa giải thành công cùng MU

Hiện tại, huyền thoại Alan Shearer của Newcastle đang làm bình luận viên cho đài BBC của xứ sở sương mù. Ông hiện vẫn đang là người nắm giữ kỉ lục ghi bàn nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh với 260 bàn thắng. Mới đây, Shearer đã cho rằng hai đội bóng thành Manchester đều đã chuẩn bị rất tốt cho mùa giải mới với sức mạnh tương đương nhau. Cả hai đội bóng đều chi tiêu khá mạnh ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Về phía Man City, họ đã mang về 4 tân binh là Enes Unal, Patrick Roberts, Fabian Delph và Raheem Sterling. Trong đó, Man xanh đã phải chi ra tới 49 triệu bảng để có được chữ kí của Sterling và lập nên mức phí chuyển nhượng kỉ lục cho một cầu thủ người Anh. Man United cũng không kém cạnh khi đã đầu tư khoảng 80 triệu bảng để mang về 5 tân binh bao gồm Bastian Schweinsteiger, Memphis Depay, Matteo Darmian, Morgan Schneiderlin và mới nhất là thủ môn người Argentina, Sergio Romero.

Shearer cho biết: “Tôi nghĩ Manchester United vẫn còn nhiều việc phải làm. Họ vẫn còn thiếu một hoặc hai cầu thủ nữa để hoàn thiện đội hình. Dẫu vậy, giữa Man United và Man City hiện giờ không có sự chênh lệch quá nhiều và hai đội bóng này sẽ là mối đe dọa thực sự cho ngai vàng của Chelsea ở mùa giải tới.”

City và United cán đích lần lượt ở vị trí thứ hai và thứ tư ở mùa giải trước. Cả hai đều cách đội đầu bảng Chelsea một khoảng cách về điểm số rất lớn. Mùa giải vừa rồi, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã vô địch xứng đáng khi xô đổ hàng loạt kỉ lục cũng như đứng đầu Premier League từ vòng đấu thứ 3 cho đến khi kết thúc mùa bóng. Sức mạnh đó khiến cho Man xanh dù về nhì nhưng cũng bị vượt mặt 8 điểm. Còn khoảng cách giữa The Blues và MU lên tới 17 điểm, một con số khủng khiếp.

Hai đội bóng thành Manchester cũng có một chỉ số khá tương đồng ở mùa vừa qua đó là số lần để lọt lưới. The Citizens để thua 38 bàn còn Quỷ đỏ cũng bị lọt lưới tới 37 bàn. Cả hai đội bóng này chắc chắn sẽ đặt tham vọng vô địch Premier League mùa sau. Nếu giành được danh hiệu cao quý này, Pellegrini sẽ có lần thứ hai bước lên bục cao nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Còn đối với Louis van Gaal, ông sẽ được tận hưởng cảm giác vô địch giải đấu lớn nhất ở xứ sở sương mù lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X