Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Manchester sắp chào đón Carlo Ancelotti

Thứ Tư 25/03/2015 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cụ thể, nửa xanh Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ HLV Ancelotti của Real Madrid trong mùa hè để thay thế Manuel Pellegrini, trong bối cảnh đã “tạch” mục tiêu số một Diego Simeone.

Bị Chelsea bỏ xa đến 6 điểm với 1 trận thi đấu nhiều hơn ở Premier League, đã bật bãi ở mọi mặt trận đấu cúp, một mùa giải trắng tay đang hiện hữu trước mắt Man City. HLV Manuel Pellegrini chắc chắn phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho thất bại toàn diện này và với cách điều hành của giới chủ Ả Rập, khả năng cao là ông sẽ bị “xử trảm” khi mùa giải hạ màn. Nhà cầm quân người Chile cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần khi có động thái liên hệ với Napoli của Ý.

Vấn đề được đặt ra là ai sẽ kế nhiệm Pellegrini tiếp quản chiếc ghế nóng ở Etihad. Mục tiêu số một của Man City vốn là Diego Simeone nhưng mới đây, đích thân HLV người Argentina đã báo tin buồn cho “nhà giàu” nước Anh khi gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến tận năm 2020. Một cái tên đáng chú ý khác là Jürgen Klopp nhưng vị chiến lược gia người Đức lại có vẻ thích thú Arsenal hơn nếu phải chia tay Dortmund.

Thanh Manchester sap chao don Carlo Ancelotti hinh anh
Man City muốn chiêu mộ HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid

Đến lúc này, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid lại nổi lên là ứng cử viên sáng giá nhất. Man City đang rất cần một thuyền trưởng có thể dẫn dắt họ vươn tầm châu Âu hay ít nhất là đặt được chân vào vòng tứ kết trong những mùa giải tới. Chắc chắn không ai có thể hoàn hảo hơn Carletto, HLV từng 3 lần xưng vương Champions League với AC Milan và Real Madrid. Ngoài ra, cựu tiền vệ người Ý cũng có những kinh nghiệm Premier League nhất định qua thời gian tại vị ở Chelsea (2009-2011).

Tình hình phức tạp ở Bernabeu có vẻ đang ủng hộ Man City. Trận El Clasico thất bại gần đây trước Barcelona đã giáng một đòn mạnh vào tham vọng vô địch La Liga của Real Madrid khi đã bị đại kình địch bỏ cách 4 điểm. Xa hơn nữa là phong độ trồi sụt của “Kền kền trắng” từ đầu năm 2015 hay thành tích 6 trận toàn hòa và thua đáng buồn trước hàng xóm Atletico trong mùa giải này, tất cả đều khiến chiếc ghế HLV của Ancelotti đang lung lay dữ dội. Mọi chuyện sẽ xác định cho ông nếu Real không thể bảo vệ thành công ngôi vương Champions League, lời nguyền đã tồn tại 25 năm nay.

Trong cuộc họp báo mới nhất, chủ tịch Florentino Perez đã từ chối xác nhận việc Carlo Ancelotti sẽ ở lại Real Madrid trong mùa giải tới cũng như úp mở chuyện tiến cử huyền thoại Zinedine Zidane vào chiếc ghế nóng. Những tin tức này dường như càng khiến Man City cảm thấy họ đang không lãng phí thời gian một cách vô ích như với những Simeone hay Klopp.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X