Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thành Manchester lên kế hoạch “hút máu” Benfica

Thứ Sáu 24/02/2017 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, Manchester City và Manchester United sắp hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với Ederson và Nelson Semedo cùng của Benfica.


Tờ The Sun mới bắt được thông tin chủ tịch Benfica là Luis Filipe Vieira hiện đang có mặt tại thành phố Manchester của Anh. Chuyến đi này của nhà tài phiệt 67 tuổi không gì khác ngoài đàm phán với không chỉ một mà là cả hai đội bóng có trụ sở tại đây: Man City và Man United. Được biết, có ít nhất 4 cầu thủ của Benfica hiện nằm trong tầm ngắm của hai đại gia này.

Thanh Manchester len ke hoach hut mau Benfica hinh anh
Ederson đang nổi như cồn tại châu Âu

Về phía Man City, họ hiện đang đàm phán với Benfica về trường hợp của thủ môn Ederson Moraes. Được đôn lên từ đội trẻ mùa giải năm ngoái, Ederson ngày một tạo được ấn tượng và đẩy người gác đền kỳ cựu Julio Cesar lên ghế dự bị. Đỉnh điểm là ở chiến thắng 1-0 của Benfica trước Borussia Dortmund tại lượt đi vòng 1/8 Champions League ngày 15/2, cầu thủ 23 tuổi đã cản phá được hàng loạt pha dứt điểm của đối phương bao gồm cả quả penalty của Pierre-Emerick Aubameyang.

Hiện thủ môn đang là vị trí nhức nhối của Man City khi Claudio Bravo có phong độ nghèo nàn còn Willy Caballero cũng chỉ dừng ở mức tương đối. Họ muốn có sự thay thế lâu dài và Ederson được xem như một trong những mục tiêu hàng đầu. Để hoàn tất thương vụ này, phía Man City sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 40 triệu Euro, tức biến Ederson trở thành người trấn giữ cầu môn đắt giá thứ 2 trong lịch sử bóng đá thế giới chỉ sau Gianluigi Buffon. Được biết, phía Benfica bước đầu đã đồng thuận với đề nghị từ Nửa xanh thành Manchester.

Thanh Manchester len ke hoach hut mau Benfica hinh anh 2
M.U tỏ rõ mong muốn sở hữu Semedo

Dù không thuận lợi như phía người hàng xóm nhưng trong cuộc gặp chủ tịch Benfica, M.U cũng bày tỏ rõ mong muốn sở hữu hậu vệ phải Nelson Semedo. Hiện Quỷ đỏ đang thiếu đi lựa chọn ở vị trí này khi ngoài Antonio Valencia tròn vai, những Matteo Darmian và Timothy Fosu-Mensah hoặc không được lòng HLV Jose Mourinho hoặc quá ít kinh nghiệm.

Từ lâu, Mourinho đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của Semedo. Không những chắc chắn trong phòng ngự, cầu thủ 23 tuổi còn lên tham gia tấn công hiệu quả thể hiện qua con số 2 bàn thắng và 4 lần kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này. Để có được sự phục vụ của Semedo từ mùa sau, lãnh đạo M.U khẳng định sẽ chồng lên bàn đàm phán 40 triệu Euro.

M.U bán 3 cầu thủ để mua Griezmann
The Independent, M.U phải bán đi 3 ngôi sao nếu như muốn chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X