Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Manchester chia tay tiền đạo đẳng cấp?

Thứ Ba 30/06/2015 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo những thông tin từ  Sky Sport Italia, tiền đạo Edin Dzeko chấp nhận rời Man City để chuyển tới đầu quân cho AS Roma ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Sau khi tỏa sáng trong màu áo Wolfsburg với 66 bàn thắng sau 111 trận tại Bundesliga, tiền đạo Edin Dzeko được Man City đưa về Etihad vào năm 2011. Để có được chân sút người Bosnia and Herzegovina đội bóng chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 32 triệu euro. Thế nhưng phong độ của Dzeko cứ giảm dần theo mỗi mùa giải. Mùa giải 2014/15, cầu thủ sinh năm 1986 chỉ có 11 trận đá chính tại Premier League và ghi được 4 bàn thắng. Dzeko dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho Man City, bởi vậy tương lai của anh gần như đã không còn nằm tại Etihad.
Edin Dzeko roi Man City cap ben AS Roma hinh anh
Edin Dzeko sắp là người của Roma
Tờ Sky Sport Italia đưa tin, Edin Dzeko đã rời Man City để cập bến AS Roma. Cụ thể, đội bóng nước Ý đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ chân sút người Bosnia and Herzegovina với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tại Roma, cầu thủ 29 tuổi hưởng mức lương vào khoảng 4,5 triệu euro/mùa. Số tiền này hoàn toàn có thể tăng thêm nhờ vào các khoản thưởng thêm dựa trên đóng góp của anh với đội bóng. Hợp đồng của Dzeko với Man City vẫn còn thời hạn đến năm 2018, tại Etihad anh hưởng mức lương 5,5 triệu euro/mùa. Như vậy, với việc chấp nhận chuyển tới Serie A bản thân cầu thủ này đã chấp nhận giảm mức lương xuống 1 triệu euro/mùa so với những gì anh đang nhận tại Man xanh.

Cũng theo nguồn tin từ Sky Sport Italia, trong tuần này giữa hai bên sẽ có cuộc gặp mặt chính thức để thông qua thương vụ này. Nhiều khả năng đại diện của Serie A sẽ chấp nhận để tiền vệ Adem Ljajic đến Etihad và cộng thêm một khoản tiền để có Dzeko. Đây được coi là thương vụ trao đổi hợp lý giữa hai đội, trong khi Roma cần tiền đạo thì Man City cũng cần có những nhân tố mới ở tuyến giữa. Trong 4 năm thi đấu tại Etihad, Dzeko có được 50 bàn thắng sau 130 lần ra sân. Với những gì đã làm được trong màu áo Man xanh, Dzeko được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Roma tại Serie A mùa giải tới.


Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X