Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thành London đại chiến giành sao Man City

Thứ Tư 06/09/2017 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Telegraph khẳng định Chelsea sẽ đối đầu với Arsenal để giành chữ ký của Raheem Sterling nếu như Man City rao bán tiền vệ này trong thời gian tới.
Thanh London dai chien gianh sao Man City hinh anh
Sterling gây ấn tượng với những bàn thắng quan trọng gần đây

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng vừa qua, Man City đã gửi một lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng dành cho siêu sao Alexis Sanchez bên phía Arsenal. Và câu trả lời của đội bóng thành London là họ sẽ nhả Sanchez với điều kiện được nhận Raheem Sterling cùng một khoản tiền theo hướng ngược lại. The Citizens lập tức từ chối đề nghị này và thương vụ trao đổi giữa hai ông lớn của bóng đá Anh không thể trở thành sự thực.

Nhưng theo tờ Telegraph, cả Arsenal và Chelsea đều tin rằng Man City đang chuẩn bị rao bán Raheem Sterling trong tương lai. Và một khi điều đó xảy ra, hai đội bóng thành London sẽ chơi tất tay để có được sự phục vụ của cầu thủ người Anh. Đây nhiều khả năng chỉ là cuộc chạy đua giữa hai đội bóng. Bởi Man xanh không muốn bán Sterling cho kình địch Man United. Tottenham thì không thể đáp ứng được mức lương của Sterling còn Liverpool không phải điểm đến mà cầu thủ 22 tuổi mong muốn.
Jonny Evans lên tiếng về tin đồn được Arsenal và Man City quan tâm
Trung vệ Jonny Evans khẳng định anh cảm thấy bình thường khi không thể cập bến Arsenal hay Man City ở Hè 2017.

Sự có mặt của Bernardo Silva nhiều khả năng sẽ làm giảm số phút ra sân của Sterling. Bên cạnh đó, Man City sẽ trở lại thương vụ Sanchez vào tháng 1. Theo chiều hướng này, Sterling nhiều khả năng sẽ sớm phải làm quen với băng ghế dự bị. Dẫu vậy, ở thời điểm này Sterling vẫn là một cầu thủ quan trọng ở đội một Man City và vừa giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Sau 3 trận đầu mùa, Sterling đã ghi được 2 bàn thắng và những pha lập công của cầu thủ này mang về tới 4 điểm cho đội bóng thành Manchester. Vấn đề chỉ nằm ở việc HLV Pep Guardiola khá thích xoay tua đội hình và bất kỳ cầu thủ đá chính nào cũng có thể phải ngồi trên ghế dự bị dù phong độ tốt đến mấy.

Ở đội tuyển Anh, giờ đây Sterling cũng không còn nắm chắc suất đá chính với sự vươn lên mạnh mẽ của Marcus Rashford. Trước đó, HLV Southgate đã khẳng định rằng ông sẽ lựa chọn đội hình dựa trên những cầu thủ có tầm ảnh hưởng tốt ở cấp độ CLB. Nếu như Chelsea hoặc Arsenal đảm bảo được suất đá chính cho Sterling, rất có thể cầu thủ này sẽ cân nhắc ra đi để đảm bảo vị trí của mình trong đội hình Tam Sư tham dự World Cup 2018.

Những bài viết nóng khác về CLB Man City

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X