Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Thánh đá phạt” Bundesliga cân nhắc gia nhập Tottenham

Thứ Năm 25/08/2016 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Bayer Leverkusen là Hakan Calhanoglu đang cân nhắc khả năng chuyển tới Tottenham thi đấu.
Thanh da phat Bundesliga can nhac gia nhap Tottenham hinh anh
Calhanoglu sở hữu những cú đá phạt thần sầu

Mới đây, tờ Bild bất ngờ đưa tin rằng tiền vệ Hakan Calhanoglu đang có ý định gia nhập Tottenham trong những ngày cuối của TTCN mùa hè. Anh bị cuốn hút bởi những lời mời gọi của đội bóng Anh thời gian gần đây và đang có ý định muốn rời Bayer Leverkusen.

Tuy nhiên, Bild cũng cho biết đội bóng Đức có ý định đòi 25 triệu euro mới chấp nhận bán Calhanoglu. Hiện Tottenham đang khá tất bật để bổ sung thêm tân binh và ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ là ưu tiên số một. Ngoài việc là một tiền vệ công đa năng và khéo léo, Calhanoglu còn sở hữu kỹ năng đá phạt thuộc vào diện số một Bundesliga. Những mùa giải qua, anh từng lập những siêu phẩm “không tưởng” trên chấm đá phạt.

Vị trí sở trường của Calhanoglu là tiền vệ hộ công nhưng anh cũng có thể đảm đương tốt vai trò tiền vệ trung tâm. Ngôi sao của Leverkusen hứa hẹn sẽ kết hợp ăn ý với một tiền vệ phòng ngự như Wanyama hay Dier. Nếu cần, anh cũng có thể sắm vai hỗ trợ tấn công để trám vào những vị trí của Eriksen hay Dele Alli.

Trong một diễn biến khác, Tottenham cũng đang muốn đẩy những Ryan Mason, Tom Caroll và Nabil Bentaleb khỏi White Hart Lane. Bộ 3 tiền vệ này được là không nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino và sẽ được đem cho mượn hoặc bán đứt. Trong đó, trường hợp của Bentaleb là đáng tiếc hơn cả khi anh từng được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao trước đây.

Bên cạnh đó, Gà trống cũng sẽ tiếp tục thử vận may với các mục tiêu mà họ đã liên hệ từ đầu hè như Pau Lopez và Geogres-Kevin Nkoudou. Đây được xem là những phương án dự bị hoặc chuẩn bị cho tương lai của Tottenham.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên của Premier League, đội bóng thành London mới chỉ có được 4 điểm và hiện đang xếp ở vị trí thứ 7.

Tường Minh

Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X