Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng vang dội Atletico, Conte trở về Anh trong sự tức giận

Thứ Năm 28/09/2017 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý tỏ ra bất mãn vô cùng với ban tổ chức Premier League khi sắp xếp trận đại chiến với Man City quá sát sau thời điểm Chelsea làm khách ở Tây Ban Nha.

Lội ngược dòng thắng ngược 2-1 phút cuối ngay trên sân của một ông lớn siêu thủ như Atletico Madrid, Chelsea chắc chắn đã có màn trình diễn ấn tượng nhất kể từ đầu mùa giải này. Đà phong độ và tâm lý đang cực tốt cho thầy trò Antonio Conte để họ bước vào trận đại chiến với Manchester City cuối tuần này.

Thang vang doi Atletico, Conte tro ve Anh trong su tuc gian hinh anh
HLV Conte không hài lòng với ban tổ chức Premier League khi Chelsea có quá ít thời gian chuẩn bị cho trận đại chiến với Man City

Mặc dù vậy, vấn đề lớn với Chelsea là họ đang có quá ít thời gian để chuẩn bị cho trận cầu 6 điểm này trên sân nhà Stamford Bridge, cụ thể chưa đầy 3 ngày (khoảng 2 ngày rưỡi), chưa kể việc phải di chuyển trở về London từ Tây Ban Nha. Trong khi đó, đối thủ Man City của nhà ĐKVĐ nước Anh hưởng lợi thế rõ ràng hơn trông thấy khi đã thi đấu ở Champions League trước đó một ngày trên sân nhà của mình.

Chính vì điều này đã khiến HLV Conte không hoàn toàn vui vẻ sau chiến thắng vang dội trước Atletico, thậm chí thể hiện sự bất mãn và khó chịu ra mặt đối với cách sắp xếp lịch thi đấu thiếu hợp lý của ban tổ chức Premier League. Phát biểu của vị chiến lược gia người Ý sau trận Atletico 1-2 Chelsea:

“Cứ như thể chúng tôi bị trừng phạt vậy. Man City đá sân nhà và có 4 ngày nghỉ, trong khi Chelsea chơi sân khách và phải chuẩn bị trong chưa đầy 3 ngày. Chúng tôi rời Tây Ban Nha và trở về London khoảng 4h sáng thứ năm, tất nhiên sau đó phải ăn ngủ nghỉ.”

“Điều này đồng nghĩa trước trận đấu chiều thứ bảy, chúng tôi chỉ có đúng thứ sáu là trọn vẹn một ngày để hoàn thành mọi công tác chuẩn bị, từ tập luyện đến phân tích. Nên nhớ rằng Man City là một đội bóng mạnh ra sao và chúng tôi phải có được sự sẵn sàng tốt nhất.”

“Ở đây lý tưởng hơn nhiều nếu trận đấu được dời sang chiều muộn chủ nhật, nhất là khi sau đó giải đấu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Tôi cảm thấy vô cùng bực mình và khó hiểu trước cách sắp xếp lịch thi đấu bất hợp lý của ban tổ chức Premier League.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X