Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Swansea, Mourinho ca ngợi hàng thủ chắp vá của M.U

Thứ Hai 07/11/2016 04:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng thủ của Manchester United đã nhận được những lời khen ngợi của HLV Jose Mourinho sau trận thắng 3-1 trước Swansea City.


Hàng loạt chấn thương tới từ Antonio Valencia, Eric Bailly, Chris Smalling và Luke Shaw đã khiến cho HLV Jose Mourinho phải thay đổi toàn bộ hàng phòng ngự của Man United trong chuyến làm khách tới sân Swansea tại vòng 11 Premier League. Cụ thể, bộ tứ Ashley Young, Phil Jones, Marcos Rojo và Matteo Darmian là những người được đá chính trước khung thành của David De Gea vào tối chủ nhật.

Thang Swansea, Mourinho ca ngoi hang thu chap va cua MU hinh anh
M.U đã tìm lại chiến thắng khi vượt qua Swansea 3-1

Chung cuộc, M.U chỉ lọt lưới 1 lần xuất phát từ một quả đá phạt bên cạnh ghi được 3 bàn do công của Paul Pogba và cú đúp của Zlatan Ibrahimovic. Đây là chiến thắng đầu tiên của Quỷ đỏ sau 4 vòng tại Premier League và nó khiến cho Mourinho – người phải ngồi trên khán đài do án phạt của FA vì hành vi thiếu kiềm chế với trọng tài vòng trước không giấu được sự vui mừng.

“Tôi thực sự hài lòng”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói trên MUTV. “Tôi nghĩ rằng tất cả các cầu thủ M.U đã có một ngày thi đấu điềm tĩnh. Từ những phút đầu tiên chúng tôi đã làm chủ cuộc chơi, có sự ổn định và kiểm soát tốt. Các cầu thủ đã thực sự tập trung, nỗ lực và tôi hài lòng với tất cả. Đặc biệt là những người như Ashley Young phải chơi trái vị trí hay Phil Jones - một chàng trai dũng cảm khi nói sẵn sàng dù chưa thực sự có điều đó.”

“Tôi rất vui khi thấy Marcos Rojo chơi trung vệ trận đấu thứ 3 liên tiếp và Matteo Darmian với vị trí không phải sở trường. Do đó, hàng thủ chúng tôi hôm nay đã cho thấy phẩm chất tuyệt vời. Tôi hài lòng với họ.”

Thang Swansea, Mourinho ca ngoi hang thu chap va cua MU hinh anh 2
HLV Mourinho không giấu được sự hài lòng với các học trò

Ibrahimovic đã chấm dứt chuỗi 6 trận không ghi bàn cho M.U qua đó cán mốc 400 bàn trong sự nghiệp của mình. Về chân sút người Thụy Điển, Mourinho nói thêm: “Ibrahimovic là một cầu thủ tuyệt vời của đội bóng. Hôm nay anh ấy đã ghi được bàn, điều không làm được trong vài trận gần đây nhưng điều đó không quan trọng.”

“Có một loại tiền đạo không ghi bàn và không làm được bất cứ điều gì khác. Cũng có một loại tiền đạo không ghi bàn nhưng làm được mọi thứ khác. Trong thời gian này, ngay cả khi không ghi được bàn thắng, Ibrahimovic cũng đóng góp nhiều thứ khác cho đội. Vì vậy, tôi càng hạnh phúc khi thấy anh ấy đã ghi bàn trở lại.”

Thang Swansea, Mourinho ca ngoi hang thu chap va cua MU hinh anh 3
Thông số sau trận đấu Swansea 1-3 M.U


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X