Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Sunderland, Mourinho muốn vô địch Europa League

Thứ Hai 10/04/2017 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận Sunderland 0-3 M.U, HLV Jose Mourinho khẳng định mục tiêu lớn nhất của Quỷ đỏ ở mùa giải này là vô địch Europa League.


Tại vòng 32 Premier League, M.U được đánh giá sẽ có trận đấu dễ dàng trước đội cuối bảng Sunderland. Và thực tế trên sân diễn biến đúng như vậy. M.U đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. Với 3 điểm có được trên sân của “Mèo đen”, đội chủ sân Old Trafford đã rút ngắn cách biệt với Top 4 xuống còn 4 điểm. Man đỏ đang duy trì chuỗi 21 trận bất bại ở Premier League, trong đó có 11 chiến thắng và 10 trận hòa.
HLV Jose Mourinho noi gi sau tran Sunderland 0-3 MU hinh anh
M.U đánh bại Sunderland 3-0

Phát biểu sau trận Sunderland 0-3 M.U, HLV Jose Mourinho khẳng định mục tiêu lớn nhất của Quỷ đỏ ở mùa giải này là vô địch Europa League: “Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình ở Premier League, đội bóng muốn kết thúc mùa giải ở một vị trí trong Top 4. Song tôi phải thừa nhận rằng mục tiêu vô địch Europa League vẫn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi đã chơi rất tốt ngày hôm nay. M.U đã có 3 điểm và không ai dính chấn thương, đó là điều quan trọng nhất”.
Dư âm Sunderland 0-3 M.U: Sự trở lại của Luke shaw
Trận Sunderland 0-3 M.U, HLV Jose Mourinho đã trao cơ hội cho hậu vệ Luke Shaw. Và ngôi sao người Anh đã tận dụng rất tốt cơ hội của mình.

Mourinho đã trao cơ hội cho hậu vệ Luke Shaw, ngôi sao người Anh đã chơi rất tốt và nhận được những phản hồi tích cực từ vị chiến lược gia người Bồ: “Tôi ấn tượng với những gì anh ấy thể hiện trên sân tập trong một vài ngày gần đây, điều đó khiến tôi đi đến quyết định trao cơ hội cho cậu ấy. Tôi hài lòng với màn trình diễn của Luke Shaw ở trận này. Tôi rút cậu ấy ra khỏi sân bởi lo ngại cậu ấy sẽ nhận thêm thẻ vàng. Chúng tôi sắp bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, và tôi không muốn mất thêm cầu thủ nào nữa vì chấn thương hay án treo giò”.
HLV Jose Mourinho noi gi sau tran Sunderland 0-3 MU hinh anh 2
Mourinho muốn vô địch Europa League cùng M.U

Trong khi đó HLV David Moyes của Sunderland thì chia sẻ: "Tôi không muốn đổ lỗi cho các trọng tài, trong ngày hôm nay chúng tôi đã chơi kém hơn và xứng đáng nhận thất bại. Trước khi M.U ghi bàn thắng chúng tôi đã chơi tốt, nhưng rất tiếc toàn đội đã không thể duy trì điều đó trong cả trận đấu. Chúng tôi vẫn còn cơ hội trụ hạng và Sunderland phải chiến đấu. Tôi muốn các cầu thủ chơi hết mình và giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại”.

Tổng hợp: Sunderland 0-3 MU  (Vòng 32 NHA 2016/17)



Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X