Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Leicester, HLV Wenger ca ngợi sự kiên nhẫn của học trò

Thứ Năm 27/04/2017 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger cho rằng sự kiên nhẫn mà các cầu thủ Arsenal vừa thể hiện là một trong những yếu tố quan trọng đem về 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu khó khăn với Leicester.
Thang Leicester, HLV Wenger ca ngoi su kien nhan cua hoc tro hinh anh
Arsenal có chiến thắng quan trọng trước Leicester để tiếp tục nuôi hy vọng đua top 4

Với lợi thế sân nhà cùng dàn lực lượng mạnh mẽ, Arsenal dễ dàng giành quyền kiểm soát thế trận khi tiếp đón nhà ĐKVĐ Leicester. Tuy vậy, cũng phải chờ tới phút 86 của trận đấu, đội bóng thành London mới có thể ăn mừng bàn thắng sau khi cú sút của Monreal đưa bóng bay vào người Robert Huth khiến thủ thành Schmeichel chịu bó tay.

Sau trận đấu, HLV Wenger rất hài lòng với những gì các cầu thủ Arsenal đã thể hiện và đặc biệt vui mừng trước sự kiên nhẫn của học trò khi đối đầu với hàng thủ kiên cường của đội khách Leicester.

“Hàng thủ Leicester thật khó để phá vỡ nhưng chúng tôi đã thi đấu đầy kiên nhẫn và khống chế tối đa khả năng tạo cơ hội của họ. Trận đấu này hoàn toàn có thể kết thúc với tỉ số hòa 0-0 nhưng chúng tôi đã có một vài sự thay đổi trong lối chơi ở thời gian cuối trận và tạo ra được vài tình huống nguy hiểm. Cuối tuần trước, chúng tôi đã phải chơi 120 phút trước Man City. Nhưng hôm nay, các cầu thủ vẫn cho thấy được sự tập trung và khát khao giành chiến thắng. Đó là điều tôi luôn muốn được nhìn thấy từ các học trò”.

HLV Wenger cũng khẳng định chiến thắng trước Leicester giúp Arsenal có được tâm lý tốt trước thềm trận derby với Tottenham diễn ra vào cuối tuần này. “Chúng tôi đang có tâm trạng tích cực để chuẩn bị tốt cho trận đấu tới. Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng, đó là ra sân và giành chiến thắng. Chúng tôi đang có đà phong độ khá tốt và sẵn sàng hướng đến những trận đấu tiếp theo”.

Đêm nay, hai đội bóng xếp trên Arsenal là Man City và Man United sẽ có một trận đại chiến không khoan nhượng tại Etihad. Khi được hỏi mong muốn đội nào thắng, HLV Arsene Wenger cho biết: “Tôi không muốn đội nào thắng cả. Một trận hòa sẽ tốt hơn với chúng tôi. Nhưng chúng tôi không cần phải nhìn vào các đối thủ cạnh tranh làm gì. Chúng tôi chỉ cần tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình là được”.
Tổng hợp: Arsenal 1-0 Leicester (Đá bù vòng 28 NHA 2016/17)
Trận đấu Arsenal vs Leicester chỉ được phân định thắng thua sau phút 90+7.
Thang Leicester, HLV Wenger ca ngoi su kien nhan cua hoc tro hinh anh 2
Thông số trận đấu Arsenal 1-0 Leicester

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X