Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất trụ cột hàng thủ sau trận thắng Leicester

Thứ Năm 27/04/2017 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Koscielny vừa gặp phải một chấn thương đầu gối ở trận đấu với Leicester sau một pha tiếp đất lỗi và đang đứng trước nguy cơ vắng mặt trong trận derby giữa Arsenal và Tottenham cuối tuần này.
Arsenal mat tru cot hang thu sau tran thang Leicester hinh anh
Koscielny gặp chấn thương đầu gối sau một pha tiếp đất lỗi

Arsenal đã có một chiến thắng cực kỳ cần thiết trước Leicester để tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào top 4 ở mùa giải này. Sau 86 phút thi đấu đầy bế tắc, Pháo thủ đã có được bàn thắng quan trọng khi cú sút của Monreal đập người Robert Huth bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Schmeichel. Nhờ có 3 điểm này, đoàn quân của HLV Wenger đã thu hẹp khoảng cách tới vị trí thứ 4 của Man City xuống còn 4 điểm khi vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ hành quân đến sân White Hart Lane của Tottenham để chơi trận cầu quan trọng nhất mùa giải năm nay. Nhưng đáng tiếc là họ sẽ mất đi trung vệ dày dạn kinh nghiệm Laurent Koscielny. Cầu thủ người Pháp đã gặp chấn thương trong trận đấu với Leicester sau khi bất cẩn tiếp đất bằng một chân, tương tự như trường hợp khiến Ibrahimovic phải phẫu thuật đầu gối. Ở thời điểm đó, Arsenal đã dùng hết cả ba sự thay đổi người và Koscielny buộc phải chơi nốt khoảng hơn 10 phút cuối trận. Vì vậy, khả năng anh phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Tottenham là rất cao.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, đích thân HLV Wenger cũng xác định thông tin về chấn thương của cậu học trò đồng hương. “Koscielny đã gặp một vấn đề ở đầu gối. Nhưng tôi vẫn chưa xác định được chấn thương này của cậu ấy tồi tệ đến mức nào”.

Nhìn chung, chấn thương của trung vệ Koscielny có vẻ nhẹ hơn Ibrahimovic. Tuy vậy, cầu thủ người Pháp đã ôm đầu gối khá lâu và cũng tỏ ra vô cùng đau đớn. Do đó, gần như chắc chắn trung vệ 31 tuổi sẽ vắng mặt ở trận derby London với Tottenham. Thậm chí, nếu tình hình diễn biến tồi tệ, có khả năng Koscielny đã chơi trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay. Và sự vắng mặt của cầu thủ mang áo số 6 chưa biết chừng sẽ khiến cho sơ đồ 3 hậu vệ của Arsenal đổ bể do thiếu người chỉ huy.
Tổng hợp: Arsenal 1-0 Leicester (Đá bù vòng 28 NHA 2016/17)
Trận đấu Arsenal vs Leicester chỉ được phân định thắng thua sau phút 90+7.
Arsenal mat tru cot hang thu sau tran thang Leicester hinh anh 2
Thông số trận đấu Arsenal vs Leicester

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X