Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc Bristol, Pep Guardiola mở lời ca ngợi đối thủ

Thứ Tư 10/01/2018 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đã dành nhiều lời ngợi khen cho Bristol sau khi đội bóng này gây ra rất nhiều khó khăn cho Man City ngay tại sân Etihad.
Thang nhoc Bristol, Pep Guardiola mo loi ca ngoi doi thu hinh anh
Man City có chiến thắng với pha lập công phút bù giờ của Aguero

Man City sẽ hành quân đến sân Ashton Gate của Bristol với lợi thế dẫn trước 2-1 ở trận lượt đi nhờ bàn thắng phút bù giờ của Aguero. Nhưng sau trận lượt đi, HLV Pep Guardiola cũng không chắc chắn tấm vé đi tiếp có thể nằm chắc trong tay đội bóng thành Manchester.

“Trận lượt đi này chưa thể quyết định đội lọt vào chung kết. Mọi thứ sẽ được định đoạt tại Bristol. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi từng thua Huddersfield ở mùa giải năm ngoái nên không thể đánh giá thấp sức mạnh của các đội bóng hạng dưới.

“Những trận đấu cúp này mang lại trải nghiệm tốt cho các cầu thủ. Bởi vì chúng tôi sẽ không thể chơi 180 phút áp đảo hoàn toàn. Chúng tôi sẽ tới Bristol và cố gắng chơi tốt để lọt vào trận chung kết Carabao Cup”.
Thuyền trưởng Bristol nói gì sau khi làm khó Man City?
Trong trận bán kết lượt đi Cup Liên đoàn rạng sáng nay, thầy trò HLV Lee Johnson đã thi đấu rất kiên cường, và chỉ chịu thua Man City ở phút cuối cùng.

HLV Guardiola cũng dành những lời tán dương có cánh cho Bristol. Thầy trò HLV Lee Johnson đã đánh bại tới 4 đội bóng Premier League, trong đó có Man United để lọt đến vào bán kết này. Thậm chí, Bristol cũng đã tạo ra một thế trận tốt trên sân Man City đã dẫn trước 1-0 sau 45 phút đầu tiên.

“Bạn không thể đánh bại 4 đội bóng Premier League nếu như đội hình không được tổ chức tốt và không có các cầu thủ giỏi. Bristol có thể phối hợp ngắn hoặc chơi bóng dài. Các cầu thủ của họ rất nhanh và biết chính xác cần phải làm gì.

“Tôi là một người may mắn khi được huấn luyện những cầu thủ của Man City lúc này. Bị dẫn trước 0-1 ở trận bán kết là một hoàn cảnh khó khăn nhưng các cầu thủ của tôi đã phản ứng tốt. Thậm chí chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn cuối hiệp một của Sterling.

“Tôi không biết mọi chuyện sẽ diễn ra thế nào sau khi mùa giải này kết thúc. Tôi không biết chúng tôi sẽ thành công hay thất bại nhưng tôi rất tôn trọng các cầu thủ của tôi. Họ đã cống hiến tất cả sức lực trong mọi trận đấu. Các CĐV Man City cũng cần phải tự hào về điều này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X