Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng tại cúp FA, Wenger vẫn chưa thấy “sướng”

Thứ Ba 21/02/2017 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger không cảm thấy thoải mái sau khi Arsenal đánh bại Sutton tại vòng 5 cúp FA bởi vẫn còn ám ảnh bởi những ký ức cay đắng từ thất bại nặng nề trước Bayern.


Giữa tuần trước, Arsenal đã phải hứng chịu trận thua tan nát 1-5 trên sân Bayern Munich tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Nguy cơ sớm dừng bước ở vòng 16 đội của đấu trường danh giá nhất châu Âu trong 7 mùa liên tiếp đang hiển hiện trước mắt thầy trò HLV Arsene Wenger. Vì thế mà ngay cả khi Arsenal đã đánh bại đối thủ hạng 5 Sutton United 2-0 tại vòng 5 cúp FA với các bàn thắng của Lucas Perez và Theo Walcott, Wenger vẫn không thấy bớt đi áp lực.

Thang tai cup FA, Wenger van chua thay suong hinh anh
Wenger ở trận đấu với Sutton tại cúp FA

“Tôi không thực sự thích nó bởi vì chúng tôi phải cật lực làm việc và vấp phải nhiều rắc rối”, ông nói với BBC. “Trên sân Bayern, chúng tôi đã đưa tỷ số về 1-1 và đi chệch hướng trong hiệp 2. Do đó, việc dẫn Sutton 1-0 trước giờ nghỉ là không hoàn hảo. Chúng tôi đã phải hoạt động nhiều. Đó không phải là một trận đấu dễ dàng. Họ đã chơi rất tốt và chúng tôi phải giành lời khen cho đối thủ.”

“Về cơ bản, hạng 5 so với khi tôi đến đây 20 năm trước đã không có được thể trạng tốt như Sutton ngày hôm nay. Họ chơi có tổ chức đi kèm với một khao khát rất lớn. Nếu không chuẩn bị sẵn tinh thần, chúng tôi sẽ không thể giành quyền đi tiếp. Điều quan trọng là sự tự tin của các cầu thủ.”

Với chiến thắng này, Arsenal đã chính thức lọt vào tứ kết cúp FA và đối thủ của họ vào ngày 11/3 tới là Lincoln City cũng tới từ hạng 5 Anh hay còn gọi là bán chuyên. Trước mắt, Pháo thủ sẽ lần lượt trải qua 2 trận đấu đều được dự báo là khó khăn trước Liverpool và Bayern Munich tại Premier League và Champions League.

Sutton 0-2 Arsenal: Pháo thủ lê bước qua xác nhược tiểu để vào tứ kết FA Cup
Trái với dự đoán và chờ đợi, Arsenal không tạo ra thế trận quá lấn lướt trước một đội bóng tầm nghiệp dư. Dù vẫn có được chiến thắng, không đến mức tối thiểu...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin nhanh thể thaokết quả bóng đá trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X