Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Thắng nhẹ Brighton, Mourinho vẫn chỉ trích Shaw thậm tệ

Chủ Nhật 18/03/2018 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã dành những lời chỉ trích vô cùng nặng nề hướng tới Luke Shaw dù Man United vừa có chiến thắng trước Brighton.

Thang nhe Brighton, Mourinho van chi trich Shaw tham te hinh anh

Luke Shaw bị Mourinho thay ra rất sớm ở trận gặp Brighton

Luke Shaw đã được trao cơ hội đá chính hiếm hoi cho Man United trong màn tiếp đón Brighton ở tứ kết FA Cup vừa qua. Cầu thủ người Anh có một mối quan hệ khá căng thẳng với Mourinho kể từ khi “người đặc biệt” lên nắm quyền cách đây 18 tháng. Và mối quan hệ ấy lại càng tệ đi sau trận đấu với Brighton.
 
Shaw không thể tận dụng được cơ hội ra sân để gây ấn tượng với Mourinho. Và anh đã bị rút ra khỏi sân ngay sau giờ nghỉ giữa hiệp. Cầu thủ được đưa vào thay thế là lão tướng Ashley Young.
 
Giải thích về quyết định thay đổi người này, Mourinho cho biết: “Đó là quyết định thay một cầu thủ này bằng một cầu thủ khác mà thôi. Tôi muốn đội bóng của mình phòng ngự tốt hơn.
 
“Ngoài ra, tôi cũng muốn đội bóng của mình có thêm cá tính. Tôi biết Matic là một cầu thủ có cá tính và khát khao lớn. Nhưng bao quanh cậu ấy lại là những người thiếu cá tính, thiếu đẳng cấp và thiếu cả khát khao.
 
“Quyết định thay Shaw là của tôi. Tôi mong muốn hai hậu vệ biên chơi quyết liệt hơn để tạo khoảng trống cho Matic và McTominay. Tôi không thể thay cả hai người. Và tôi đã quyết định thay Shaw bởi ít nhất thì Valencia cũng có khả năng phòng ngự.
 
“Tất cả mọi cầu thủ đều có thể chơi tệ. Nhưng với Shaw, tôi chỉ nhìn thấy cậu ấy chơi như thể bảo tôi làm ơn đưa cậu ấy ra khỏi sân ngay lập tức”.
Lukaku nói gì sau trận thắng của MU trước Brighton?
Sau khi ghi bàn giúp Man United vượt qua Brighton để vào bán kết FA Cup, tiền đạo Lukaku đã bày tỏ hy vọng các đồng đội sẽ cùng nhau đứng dậy và chiến đấu đến...
Hiện tại, hợp đồng của Luke Shaw với Man United chỉ còn thời hạn tới năm 2019. HLV Jose Mourinho từng không ít lần khẳng định Shaw là cái tên nắm giữ tương lai của Quỷ đỏ và chắc chắn sẽ giữ chân sao trẻ sinh năm 1995. Nhưng lời nói của “người đặc biệt” lại không đi kèm với hành động. Bởi với cách mà Mourinho đang đối xử với Shaw bây giờ, có thể thấy rằng cầu thủ người Anh khó có thể trụ lại sau kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Video trận đấu MU 2-0 Brighton (Tứ kết FA Cup 2017/18)
Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X