Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi như lên đồng, Hazard tri ân huyền thoại Arsenal

Thứ Năm 17/11/2016 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ ngôi sao của Chelsea hết lời ngợi ca tiền bối Thierry Henry hiện đang làm việc cùng anh ở ĐT Bỉ với tư cách trợ lý cho HLV Roberto Martinez.

Chelsea đã thực sự trở lại đẳng cấp đáng sợ của mình, và Eden Hazard cũng vậy. Chỉ cần 11 trận đấu, tiền vệ 25 tuổi người Bỉ đã gần gấp đôi thành tích ghi bàn của cả mùa giải đáng quên năm ngoái (7 so với 4). Hồi sinh phong độ đỉnh cao từng đem lại cho mình danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2014-15, Hazard tiết lộ nguyên nhân với tầm ảnh hưởng không nhỏ từ huyền thoại Thierry Henry.

Choi nhu len dong, Hazard tri an huyen thoai Arsenal hinh anh
Tiền vệ Hazard hết lời ngợi ca người thầy Henry trên ĐT Bỉ

Thời điểm hiện tại, tiền đạo Arsenal khét tiếng một thời chính là một người thầy của Hazard trên ĐTQG. Sau kỳ Euro 2016 không được như kỳ vọng, LĐBĐ Bỉ quyết định sa thải Marc Wilmots và bổ nhiệm cựu HLV Roberto Martinez của Everton vào ghế nóng, cùng với đó là vị trí trợ lý dành cho "con trai thần gió" vốn đang trong giai đoạn học việc nhằm chuẩn bị cho sự nghiệp cầm quân thực sự.

Hazard chia sẻ về Henry với một sự ngưỡng mộ và biết ơn: “Tôi yêu Henry và đội tuyển Pháp, thậm chí ngày bé có khi còn theo dõi họ nhiều hơn chính nước Bỉ của mình.”

“Anh ấy quả thật là một huyền thoại, người đã và đang giúp đỡ cho chúng tôi rất nhiều với trình độ chuyên môn và vốn kinh nghiệm của mình. Henry có tác động rất lớn đến sự tự tin trở lại như lúc này của bản thân tôi. Có khi chẳng cần phải trực tiếp chỉ bảo, riêng việc hiện diện trong các buổi tập của Henry thôi là đủ để chúng tôi nỗ lực tập luyện và quyết tâm chứng tỏ bản thân rồi.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X