Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ nhược tiểu Derby, HLV Van Gaal mơ vô địch FA Cup

Thứ Bảy 30/01/2016 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận thắng của Man United trước Derby County vẫn còn bộc lộ quá nhiều vấn đề mà đội bóng áo đỏ cần giải quyết. Tuy nhiên, HLV Van Gaal vẫn tỏ ra khá lạc quan và mơ mộng về chức vô địch FA Cup.

HLV Van Gaal hinh anh
Blind ghi bàn thắng quan trọng giúp M.U lọt vào vòng 5 FA Cup
Sau khi phải hứng chịu quá nhiều chỉ trích vì lối chơi buồn ngủ và thiếu sáng tạo, HLV Van Gaal đã buộc phải đưa ra vài sự điều chỉnh ở trận đấu trên sân Derby County tại vòng 4 FA Cup vừa qua. Các cầu thủ của Man United thường xuyên hoán đổi vị trí cho nhau khiến hàng thủ của đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn trong việc ngăn chặn. Nhờ đó, đội bóng thành Manchester đã có trận đấu thứ hai ghi được tới 3 bàn thắng kể từ tháng 10 năm ngoái.

Tuy nhiên, hàng thủ của Man United vẫn thi đấu như các cầu thủ nghiệp dư. Derby County cho thấy lý do tại sao họ đang chơi ở giải hạng Nhất. Những pha phối hợp tấn công của “bầy cừu” tỏ ra khá vô hại và thường thì không vượt qua được hai tấm lá chắn Schneiderlin và Fellaini chứ chưa nói đến việc đe dọa khung thành De Gea. Thế nhưng, trong một tình huống Smalling bỏ vị trí để theo bóng, Quỷ đỏ đã phải trả giá bằng bàn gỡ hòa 1-1 của đội chủ sân iPro. Nếu không có tình huống dứt điểm xuất sắc của Daley Blind, chưa chắc Man đỏ đã có thể hiên ngang bước vào vòng 5 của giải đấu lâu đời nhất thế giới.
Những điểm nhấn sau trận Derby 1-3 M.U: Van Gaal, Blind và Martial
(Bongda24h.vn) – Dù phải trải qua những thời điểm khó khăn trong trận đấu với Derby, nhưng Manchester United cuối cùng cũng vượt qua khó khăn để điền tên mình...
Dẫu vậy, trong buổi họp báo sau trận đấu Derby County 1-3 M.U, HLV Van Gaal vẫn tự tin hướng đến chiếc cúp vô địch FA Cup danh giá mặc cho các đối thủ sừng sỏ như Arsenal hay Man City vẫn đang tiến bước ở đấu trường này.

“Đấu trường Premier League là rất quan trọng nhưng FA Cup là danh hiệu lớn nhất tại nước Anh với lịch sử lâu đời. Man United chưa thể giành được chiếc cúp này trong một thời gian dài nên chúng tôi rất muốn giành danh hiệu này ngay mùa giải năm nay. Sau khi chúng tôi giành chiến thắng hai trận đầu tiên, các bạn không thể nói rằng chúng tôi không thể giành danh hiệu này.”

Xem video tổng hợp: Derby County 1-2 Man Utd (Vòng 4 cúp FA 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X