Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Swansea, M.U cân bằng kỷ lục 110 năm

Thứ Bảy 19/08/2017 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United vừa tạo ra màn khởi đầu ấn tượng nhất tại giải vô địch quốc gia trong 110 năm qua với chiến thắng tưng bừng 4-0 trên sân Swansea.
Thang dam Swansea, MU can bang ky luc 110 nam hinh anh
Man United tiếp tục có một chiến thắng đậm

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã thổi bay West Ham cuối tuần trước với chiến thắng 4-0 tại Old Trafford. Và tuần này, Man United lại tiếp tục có một trận thắng ấn tượng với tỉ số tương tự trên sân của Swansea.

Bàn thắng đầu tiên của Eric Bailly cho CLB giúp Man đỏ vươn lên dẫn trước 1-0 ở những phút cuối hiệp một. Bước sang hiệp hai, M.U gặp khá nhiều khó khăn với lối chơi phòng ngự phản công khó chịu của đội chủ nhà. Nhưng đến khi HLV Paul Clement đưa Narsingh và Routledge vào sân, các cầu thủ tấn công của Man United có thêm nhiều đất diễn hơn và nhanh chóng kết liễu trận đấu với 3 bàn chớp nhoáng từ phút 80 đến 84.

Romelu Lukaku, Paul Pogba và Anthony Martial đều tiếp tục có tên trên bảng tỉ số. Và với chiến thắng 4-0 vừa giành được, Quỷ đỏ đã có lần đầu tiên ghi được ít nhất 4 bàn trong 2 trận mở màn mùa giải kể từ năm 1907.
Dư âm Swansea 0-4 M.U: Thăng hoa nhờ bệ phóng phòng ngự
Man United vừa tiếp tục có một chiến thắng 4 sao tưng bừng để xây chắc ngôi đầu bảng Premier League. Và nền tảng vững chắc từ hàng phòng ngự là một trong những...

Sau trận đấu, người đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo là Paul Pogba đã có chia sẻ đầy hào hứng: “Chúng tôi đã tiếp tục có một chiến thắng với 4 bàn cách biệt và lại là một trận đấu giữ sạch lưới. Chúng tôi muốn tiếp tục giữ vững phong độ này và chúng tôi cần phải giữ phong độ như thế nếu muốn giành chức vô địch Premier League.

“Chúng tôi đã tự tin hơn. Chúng tôi hiểu nhau rõ hơn vì đây là năm thứ 2 mà chúng tôi được thi đấu cùng nhau. Sau khi HLV Mourinho đến, đội bóng đã thay đổi rất nhiều và chúng tôi cần thời gian để hòa nhịp. Đúng là trong năm đầu tiên, chúng tôi đã giành được một số danh hiệu nhưng giờ đây chúng tôi thậm chí còn tự tin hơn. Và việc chúng tôi hiểu nhau giúp cho những trận đấu trở nên dễ dàng hơn nhiều”.

Đà phong độ thăng hoa của Man United hứa hẹn sẽ còn được kéo dài thêm nữa nhờ lịch thi đấu thuận lợi. Trong 5 vòng đấu kế tiếp, chỉ có duy nhất Everton là đối thủ đáng gờm dành cho Quỷ đỏ. Đây là cơ hội cực kỳ tốt để đoàn quân của HLV Jose Mourinho tích lũy điểm số trước khi đối đầu với các đối thủ mạnh trong top 6 mùa trước.

Xuân Phong (TTVN)
Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X