Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Stoke, HLV Tottenham lên tiếng dọa Chelsea

Thứ Hai 27/02/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino khẳng định Tottenham sẽ cố gắng bám đuổi Chelsea tới cùng trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này.

Tối qua, Tottenham có trận tiếp Stoke City trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 24 Premier League. Việc Chelsea đánh bại Swansea 3-1 buộc Spurs phải giành 3 điểm trước Stoke nếu như muốn duy trì tham vọng vô địch. Với quyết tâm rất lớn, đội bóng thành London đã áp đảo hoàn toàn đối thủ. Cuối cùng họ đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0. Tiền đạo Harry Kane là người chơi tốt nhất trận đấu này, chân sút người Anh góp dấu giày trong cả 4 bàn thắng của đội chủ nhà, trong đó có 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.
Ha Stoke 4-0, HLV Mauricio Pochettino doa Chelsea hinh anh
Harry Kane giúp Tottenham hạ Stoke 4-0
Chiến thắng 4-0 trước Stoke giúp Tottenham rút ngắn cách biệt với Chelsea xuống thành 10 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua tới ngôi vương. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino vẫn tỏ ra rất lạc quan và không kém phần quyết tâm trong việc bám đuổi Chelsea: “Chúng tôi mới là đội bóng có khả năng lật đổ Chelsea cao nhất. Tottenham đã có câu trả lời sau khi họ đánh bại Swansea 3-1. 10 điểm là một khoảng cách rất lớn, nhưng chúng tôi vẫn luôn có niềm tin và sẽ tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi sẽ tiếp tục gây sức ép về phía Chelsea”.
Những cầu thủ lập nhiều hat-trick nhất ở Premier League
Harry Kane đã lập hat-trick giúp Tottenham đè bẹp Stoke 4-0, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ lập nhiều hat-trick nhất từ năm 2008.
HLV Pochettino cũng hết lời khen ngợi tiền đạo Harry Kane: “Cậu ấy đã cho thấy mình là một trong những trung phong toàn diện nhất của nước Anh. Kane có thể ghi bàn ở mọi tư thế và mọi khoảng cách. Cậu ấy có thể ghi 25 bàn ở Premier League mùa này, và thậm chí nếu bùng nổ hơn Kane hoàn toàn có thể vượt qua những con số mà tôi đưa ra. Tôi cũng phải dành cho Alli những lời khen. Cậu ấy đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn, nhưng đây là câu trả lời của cậu ấy. Cậu ấy đã chơi rất tốt trong ngày hôm nay."
Ha Stoke 4-0, HLV Mauricio Pochettino doa Chelsea hinh anh 2
HLV Pochettino tuyên bố không bỏ cuộc trước Chelsea
Huyền thoại M.U, Rio Ferdinand cũng lên tiếng về cú hat-trick của Kane: “Cậu ấy thực sự toàn diện. Khả năng đánh hơi bàn thắng của cậu ấy là rất nhạy. Kane đang thất thế trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới, nhưng cứ đá thế này cậu ấy hoàn toàn có thể vươn lên vào cuối mùa. Cậu ấy là mẫu trung phong toàn diện và có thể chơi tốt trong mọi sơ đồ, Kane đang nhận được sự trợ giúp rất lớn từ Alli và Eriksen”.

Video Tottenham 4-0 Stoke City (Vòng 26 Premier League 2016/17)


Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X