Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Spurs thắng chật vật, Pochettino so Crystal Palace... ngang Real Madrid

Chủ Nhật 05/11/2017 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina chia sẻ về chiến thắng vất vả của Tottenham trước đội bóng bét bảng Premier League thời điểm hiện tại.

Cùng là chiến thắng nhưng rõ ràng, Tottenham đã thể hiện một bộ mặt bế tắc trước Crystal Palace hơn hẳn màn trình diễn vùi dập Real Madrid hồi giữa tuần, dù rằng không phải so sánh khoảng cách trình độ giữa ĐKVĐ Champions League và đội bóng bét bảng Premier League thời điểm hiện tại. Harry Kane im hơi lặng tiếng, Spurs phải nhờ đến khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân của Son Heung-min trong hiệp hai để ghi bàn thắng duy nhất giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại Wembley.

Spurs thang chat vat, Pochettino so Crystal Palace ngang Real Madrid hinh anh
Son Heung Min tỏa sáng trong chiến thắng vất vả Tottenham 1-0 Crystal Palace

Sau chiến thắng vất vả Tottenham 1-0 Crystal Palace, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận mọi khó khăn Spurs đã gặp phải và thậm chí khẳng định chẳng kém gì màn tiếp đón Real Madrid cách đây ít ngày. Phát biểu của vị chiến lược gia người Argentina:

“Tôi tin rằng Crystal Palace đã gây ra những khó khăn không thua kém gì Real Madrid. Họ chơi bóng kỷ luật, chặt chẽ và trung thành với chiến thuật phòng ngự phản công. Chúng tôi nắm quyền kiểm soát thế trận nhưng lại không thể tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm như mong muốn, nhất là khi Crystal Palace có lợi thế thể lực khi có hẳn một tuần nghỉ ngơi. Dù sao, chiến thắng và 3 điểm cuối cùng vẫn là xứng đáng cho Man City.”

“Bên cạnh đó, tôi cũng rất hạnh phúc với màn trình diễn của Paolo Gazzaniga. Cậu ấy không được thi đấu nhiều nhưng mỗi khi có cơ hội như thế này lại thể hiện rất tốt. Cậu ấy là một sự lựa chọn tuyệt vời cho vị trí trong khung thành.” – Pochettino gửi lời chúc mừng thủ môn đồng hương trong lần hiếm hoi thế chỗ đội trưởng Hugo Lloris. Người gác đền 25 tuổi đã cứu nguy không ít những bàn thua mười mươi cho Spurs.

Thong so tran dau Tottenham vs Crystal Palace
Thông số trận đấu Tottenham vs Crystal Palace
Highlights trận Tottenham 1-0 Crystal Palace:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X